MAKE UP

Dove Cameron ฟาดลุคสีแดงเข้าฟรอนต์โรว์ Prabal Gurung

อินเนอร์ความเซ็กซี่พร้อมเมกอัพลุคสีแดงสะกดทุกสายตา

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับสัปดาห์ที่สายแฟชั่นตั้งตารออย่างนิวยอร์กแฟชั่นวีก โดยในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาในรันเวย์ของแบรนด์ Prabal Gurung เหล่าเซเลบฯ ต่างตบเท้าเข้านั่งฟรอนต์โรว์กันอย่างคับคั่ง อาทิ Lana Condor Kelsea Ballerini และ Madison Bailey ซึ่งหนึ่งในเซเลบฯ ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม จนได้รับความสนใจจากทั้งตากล้องและผู้คนในงาน นั่นคือนักร้องและนักแสดงสาว Dove Cameron 

ภาพ: GotCeleb

เราอาจคุ้นหน้าเธอในฐานะนักแสดงจากซีรี่ส์ Agents of S.H.I.E.L.D. กับบทบาท Ruby และในฐานะศิลปินกับเพลงดังมากมาย เช่น Boyfriend หรือ Rotten To The Core ซึ่งเธอมักถูกเชิญไปงานอีเวนต์สำคัญอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน อย่างช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกในเดือนกันยายนนี้เธอได้ปรากฏตัวบนฟรอนต์โรว์ของแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงอย่าง Prabal Gurung เช่นกัน



WATCH



ภาพ: GotCeleb

ลุคสีแดงสุดฟาดของเธอถือเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดทุกสายตาก็ว่าได้ ทั้งอายเมกอัพที่ใช่อายแชโดว์สีแดงลงทั่วเปลือกตาไปถึงช่วงหาตาเป็นลุค 'Cat Eye'  พร้อมติดขนตาช่วงหางตาเพื่อให้ดวงตาดูยาวและเฉี่ยวมากขึ้น ส่วนงานผิวยังเน้นให้เห็นความโกลว์เป็นธรรมชาติ บลัชออนสีชมพูระเรื่อช่วงหน้าแก้ม คอนทัวร์แบบฟุ้งละมุนเฉพาะช่วงกรอบหน้า พร้อมปิดลุคด้วยลิปสติกสีนู้ด

Dove Cameron และ Lana Condor

ภาพ: GotCeleb

Dove Cameron และ Kelsea Ballerini

ภาพ: GotCeleb

ไอเท็มแนะนำสำหรับครีเอตลุคนี้

Lyn Beauty Luscious Shine Lip Gloss

1 / 3

1.Lyn Beauty Luscious Shine Lip Gloss

Nars Bijoux Eyeshadow Palette

2 / 3

2.Nars Bijoux Eyeshadow Palette

Natasha Denona Zendo Eyeshadow Palette

3 / 3

3.Natasha Denona Zendo Eyeshadow Palette

WATCH

คีย์เวิร์ด: Dove Cameron