CELEBRITY

ซูมลุคผิวโกลว์ของ Song Hye-kyo จากแฟชั่นโชว์แบรนด์ Fendi ในมหานครนิวยอร์ก

หนึ่งในดาราดังจากฟรอนต์โรว์ของแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 25 ปีกระเป๋าทรง Baguette จากแบรนด์ Fendi คือนักแสดงสาว Song Hye-kyo ที่มาในลุคเผยผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

หนึ่งในดาราดังที่เดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปีให้กับกระเป๋าอิทแบคอย่าง Baguette จากแบรนด์ Fendi ในมหานครนิวยอร์กคือนักแสดงสาวมากฝีมือ Song Hye-kyo ที่มาในโททัลลุคสีดำพร้อมลุคบิวตี้ในสไตล์เรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติ โดยเธอแมตช์ทรงผมดัดลอนแบบคลายๆ เข้ากับลุคเมกอัพเผยผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำการเป็นต้นแบบของการดูแลตัวเองและผิวพรรณแบบเสมอต้นเสมอปลาย โว้กบิวตี้ขอพาซูมอินลุคโนเมกอัพเมกอัพของเธอกัน 

 

 

Photo: Fendi

 

ลุคเผยผิวขั้นสุดแบบ Song Hye-kyo เน้นการลงเมกอัพแบบ Barely There โดยมีคีย์หลักอยู่ที่การเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อนที่จะเริ่มแต่งหน้า หลังจากเตรียมผิวด้วยสกินแคร์แล้วให้เลือกใช้เมกอัพที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึ่งเทคนิคการลงนั้นก็สำคัญเช่นกัน หากอยากให้เมกอัพดูกลืนไปกับผิวแนะนำให้เลือกใช้แปรงแต่งหน้าในการช่วยเกลี่ยแล้วตามด้วยฟองน้ำแต่งหน้าแบบเปียกหมาดในการช่วยเซ็ตเบสเมกอัพให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น อีกหนึ่งสเต็ปสำคัญของลุคนี้คือการเลือกใช้บลัชออน แนะนำว่าให้เลือกใช้เป็นครีมบลัชแทนแบบแป้งอัดแข็ง โดยเน้นลงที่พวงแก้มและสันจมูกเพื่อให้ฟินิชลุคผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี สุดท้ายคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกโทนสีนู้ดที่มีฟินิชแบบกลอสเพื่อให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น ซึ่งจะช่วยให้โททัลลุคดูเฟรชสดใส

 

ไอเท็มที่อยากแนะนำ:

Stay Vulnerable Melting Blush สี Nearly Neutral จาก RARE BEAUTY ราคา 850

 


WATCH



 Les Beiges Water Fresh Blush สี Light Peach จาก Chanel ราคา 2,250 บาท

 

 

 

Lee Min-ho และ Song Hye-kyo จากฟรอนต์โรว์ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Fendi

 

WATCH