BODY

พบกับ 7 น้ำหอมแบบแข็ง (Solid perfume) พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

ตัวช่วยเพิ่มความหอมที่พกพาสะดวก ใช้งานง่าย คงความหอมได้ยาวนานไม่ต่างจากน้ำหอมทั่วไป

     เคยเป็นไหมเวลาจะพกน้ำหอมติดตัวทีไรก็กลัวหกเลอะเทอะหรือเสี่ยงต่อการตกแตก หรือต้องคอยซื้อขวดแบ่งน้ำหอมมาใส่แทน บอกลาปัญหาเหล่านั้นไปได้เลยด้วยการใช้ ‘น้ำหอมแข็ง’ หรือ Solid Perfume ที่มาในรูปแบบคล้ายลิปบาล์มที่มีความหอมและติดทนนานไม่แพ้น้ำหอมแบบเหลวปกติทั่วไป ทั้งยังมีขนาดเล็ก พกติดตัวสะดวก ใช้งานง่าย แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะหกในกระเป๋าอีกด้วย โว้กบิวตี้ชี้เป้า 7 น้ำหอมแบบแข็งที่สาวกน้ำหอมไม่ควรพลาด!

 

1 / 7

 Wild Floral Solid Perfume จาก THANN (ราคา 550 บาท)

     น้ำหอมตลับเล็กขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมด้วยโจโจบา ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และทำหน้าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทรงประสิทธิภาพ เนื้อบาล์มเนียนนุ่ม เพียงแค่ทาวนๆ บริเวณขมับ, ต้นคอ, ข้อมือ หรือบริเวณหลังหู เพื่อเติมความหอมสดชื่น ผ่อนคลายได้ในระหว่างวัน สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ บรรจุในซองผ้าดีไซน์พิเศษ

 

2 / 7

Miss Dior Blooming Bouquet Mini Miss Solid Parfum จาก DIOR (ราคา 3,300 บาท)

     น้ำหอมแบบแข็งที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 81% และอุดมไปด้วยแว็กซ์จากดอกกุหลาบ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ มอบความหอม ความชุ่มชื้น และปกป้องผิวทั้งวัน แถมปราศจากแอลกอฮอล์ ลดการระคายเคือง มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่เป็นปลอกทักทอลวดลาย Houndstooth ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

 

3 / 7

Solid Perfume จาก Diptyque (ราคา 2,450 บาท)

     น้ำหอมเนื้อบาล์มในรูปแบบตลับแข็งสีดำ ฝาเป็นแบบเเม่เหล็ก มาพร้อมกับซองหนัง พกพาง่าย สามารถเติมระหว่างวันได้แบบไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ใช้ทาบริเวณข้อศอก ข้อมือ ต้นคอ หลังหู ซึ่งเป็นจุดที่กระจายกลิ่นหอมได้เป็นอย่างดี กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ ติดทนนานไม่แพ้กับน้ำหอมแบบขวด

 

4 / 7

You Solid Perfume จาก Glossier (ราคา 1,200 บาท)

     มอบกลิ่นหอมอบอุ่นจาก Ambrox, Ambrette, Musk, Iris root และ Pink pepper เป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เบสเป็นขี้ผึ้งที่ปราศจากน้ำ จึงสามารถละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายและมอบกลิ่นหอมติดทนนาน แพ็กเกจจิ้งมีความรักโลกมากขึ้น เพราะเมื่อใช้หมดก็สามารถแกะถาดน้ำหอมอันเก่าแล้วซื้อรีฟิลมาเติมแทนได้ โดยไม่ต้องทิ้งตลับ ส่วนตัวตลับมีรอย thumbprint อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

 

5 / 7

Solid Perfume & Cologne จาก Jo Malone London (ราคา 3,500 บาท)

     ตลับน้ำหอมดูโอ้ที่สามารถเลือกจับคู่กลิ่นหอมได้ตามต้องการ โดยแต่ละกลิ่นมีความคล้ายคลึงกับน้ำหอมแบบขวด เนื้อบาล์มเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลิ่นติดทนนาน ตัวตลับสามารถเลื่อนเปิดปิดได้ง่าย ขนาดเล็ก จึงหมดปัญหาเรื่องการพกขึ้นเครื่องบินหรือติดตัวไปเที่ยวตามที่ต่างๆ 

 

6 / 7

Solid Perfume จาก Le Labo (ราคา 3,000 บาท)

     น้ำหอมแบบแข็งเนื้อแว็กซ์นุ่่ม มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว สวีทอัลมอนด์ และถั่วเหลือง พร้อมปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งที่มีลักษณะเป็นแคปซูลโลหะ สามารถถอดออกมาเติมรีฟิลได้ มีกลิ่นหอมตามน้ำหอมแบบขวดยอดฮิต ถึงแม้จะมาในรูปแบบของแคปซูลโลหะ แต่ก็มีน้ำหนักเบา พกติดตัวไปเติมความหอมได้ตลอดทั้งวัน

 

7 / 7

Solid Perfume จาก Lush (ราคา 595 บาท)

     น้ำหอมแข็งที่ได้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย กลิ่นติดทนนาน ตลับเล็กกะทัดรัด สามารถพกติดตัวไปไหนก็ได้ มีให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นแนวฟรุตตี้ ฟลอรัล โอเรียนทัล หรือสไปซี่ ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะมีเอกลักษณ์และสไตล์ความหอมที่ไม่เหมือนใคร

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH