BODY

ใหม่ล่าสุด! น้ำหอม Miss Dior Parfum ความหอมที่เปล่งประกาย หรูหรา หอมหวาน อย่างลงตัว

Dior Beauty เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งขวดดีไซน์ใหม่ ที่สาวก Dior ห้ามพลาด!

น้ำหอมในตำนานอย่าง Miss Dior อันโด่งดัง แค่พูดชื่อก็รู้สึกได้ถึงกลิ่นหอม และรูปลักษณ์ของขวดที่คุ้นหน้าคุ้นตา น้ำหอม Miss Dior ซึ่งได้รับความชื่นชมอย่างมาก ยังคงเป็นกลิ่นหอมที่ อ่อนเยาว์ ของดิออร์ดังที่ Catherine Dior เคยได้เน้นย้ำไว้ ในปัจจุบัน Francis Kurkdjian ได้รับแรงบันดาลใจจากความอ่อนเยาว์อันเหนือกาลเวลา จึงได้รังสรรค์น้ำหอม Miss Dior เวอร์ชั่นใหม่ที่รวบรวมพลังความหอมเข้มข้นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

ความโดดเด่นของน้ำหอม Miss Dior Parfum ?

"น้ำหอมกลิ่นนี้จะมีความหวานละมุน แต่มีความเท่และความมั่นใจซ่อนอยู่"

Francis Kurkdjian ได้รังสรรค์น้ำหอม Miss Dior ในแบบของ Parfum ให้อยู่ในรูปแบบความสุขในทันที กลิ่นของดอกไม้และความละมุนพุ่งโดดเด่นขึ้นมา ก่อนที่จะตกลงไปราวกับผลไม้ชิ้นหนึ่งที่สัมผัสกับริมฝีปาก ห้อมล้อมด้วยกลิ่นดอกไม้และหลงเหลือไว้เพียงความหอมที่ยาวนานของอำพันและเหล่าแมกไม้น้ำหอม Miss Dior คือการหวนคืนสู่ช่วงเวลาแห่งความเยาว์วัยชั่วนิรันดร์

 

ขวดรูปแบบใหม่

ขวดอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Miss Dior Parfum ใหม่ที่ดูทรงพลังและอ่อนหวาน ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ความกูตูร์อย่างแท้จริง ขวดได้รับการปรับแต่งอย่างเฉียบคมด้วยเส้นสายที่ทันสมัย ในขณะที่ขนาดอาจดูเล็กลง แต่ความหอมแลดูเข้มข้นข้น เพื่อกระจายกลิ่นได้ดีกว่าที่เคย ความสง่างามได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Houndstooth อันเป็นเอกลักษณ์ที่สลักอย่างประณีตลงบนฐานและด้านข้างของขวดแก้ว เพิ่มความโดดเด่นให้ดูแข็งแกร่งขึ้นด้วยการประดับ

โบว์ทรง "Dagger" หรือ "Swallows’s Tail" ที่คอขวด ที่มาพร้อมกับลายดอกไม้และดิ้นสีเงินระยิบระยับอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งยังคงทำโดยช่างทำริบบิ้นอันโด่งดังของ Faure ความงดงามแปลกใหม่นี้ผสมผสานกับป้ายสีเงินแบบใหม่โดยมี เนื้อสัมผัส คล้ายผ้าที่ขับเน้นไตล์กูตูร์ที่ประณีตงดงาม



WATCH



 

ภาพลักษณ์แบบใหม่ น้ำหอม Miss Dior ที่ดูแข็งแกร่งกว่าที่เคย

นาตาลี พอร์ตแมน สวมใส่เดรสลูกไม้สีดำที่ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri สำหรับงาน the Haute Joaillerie 2023 ดูเปล่งประกายยิ่งกว่าที่เคยเมื่อเธอหมุนตัวและเต้นรำอยู่บนโต๊ะ เบื้องหน้าชายที่หลงใหล เธอสวมใส่เดรสยาวคอลึก ที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างเสื้อผ้าชั้นสูงของดิออร์ ประดับด้วยลูกปัดลายดอกไม้หลากสีสัน ฉากอันงดงามนี้สื่อถึง "And Dior Create Woman" ซึ่งถ่ายทอดโดย Miss Dior ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ดูมีความรักและความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม



ภาพของนาตาลี พอร์ตแมนในเดรสสีแดงที่หัวเราะอย่างร่าเริงระหว่างที่วิ่งข้ามชายหาดร้าง คลื่นลูกแล้วลูกเล่าซัดกระทบเข้ากับผิว ทำให้เธอยิ่งดูร้อนแรงเย้ายวนยากที่จะละสายตา ภาพชุดนี้ถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Lachlan Bailey นักถ่ายภาพชาวออสเตรเลีย ที่ยิ่งช่วยขับเน้นเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอ สะท้อนให้เห็นผ่านดวงตาและผมที่ปลิวไสวไปตามสายลม น้ำหอม Miss Dior เปล่งประกายด้วยพลังและความงามที่ไม่อาจต้านทานได้ เป็นการยกย่องความรักที่ไร้ขีดจำกัดที่สามารถส่งต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Photo & Video : Courtesy of brands

WATCH