FASHION

เนื้อผ้าพลิ้วไหวกับลวดลายกราฟิกลักซ์สุดหรู เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าฤดูร้อนได้มาถึงแล้ว

คอลเล็กชั่นใหม่เอาใจสาวๆ จาก MICHAEL KORS พร้อมทั้งเผยโฉมมิวส์ของ MICHAEL Michael Kors คือใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ทันทีที่ใบไม้เริ่มผลิใบ “ไมเคิล คอร์ส” ก็ส่ง คอลเล็กชั่นใหม่มาเอาใจสาวๆ ก่อนใคร โดยซีซั่น นี้แพทริก ลี ผู้อำนวยการบริหารของแบรนด์ มาร่วมเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเผยโฉมมิวส์ของ MICHAEL Michael Kors คือใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาในคอมพลีตลุคสุดโก้เสริมทัพความสนุกในงานด้วยเหล่าเซเลบริตี้ และคนดังอีกมากมายที่มาร่วมงาน ณ W Hotel ห้อง Great Room ชั้น 3



คอลเล็กชั่น MICHAEL Michael Kors ยังคง ความเรียบหรูในแบบฉบับของแบรนด์ไว้ได้เป็นอย่างดี ทว่าผ้าทรงพลิ้วและสวมใส่สบายบวกด้วยลายกราฟิกที่ช่วยให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เส้นหนากับลายจุดที่แต่งเติมลงบนผืนผ้าทรงพลิ้วสีขาว และสีกรมท่าช่วยนำเสนอลุคเสื้อผ้าสไตล์ตามเทรนด์ชุดกีฬาสมัยใหม่ได้ดี เสื้อสวมศีรษะทรงหลวมที่แมตช์เข้ากับกางเกงขาบานก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าลองหยิบมาเข้าคู่ เสื้อเอวจั๊มป์ทรงหลวมแขนพองช่วยให้ชุดดูมีชีวิตชีวาไปกับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพลิ้วลายจุดหรือ ผ้าไหมยกดอกถักลูกไม้เมื่อถูกจับคู่เข้าชุดกันกลายเป็นชุดที่โดดเด่นจนน่าจับตา ส่วนเสื้อโค้ตตัวสั้นสีสดใสและเสื้อกันฝน ที่โชว์เส้นสายลายตะเข็บนั้นก็พาแฟชั่นเสื้อคลุมที่เคยฮิตกลับมาสู่แฟชั่นยุคปัจจุบันอีกครั้ง ครบลุคด้วยกระเป๋าหนังทรงโบลิ่ง หรือกระเป๋าทรงครึ่งวงรีที่นำมาแมตช์เข้ากับกระเป๋าโทตแบบ พับได้ ไม่เพียงแต่สร้างความลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชั่นใช้งานเท่านั้นแต่ยังให้สัมผัสที่ดูหรูหราและมีมิติ ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เรียบง่าย หรือจะเลือกรองเท้าส้นสานสวยเก๋ ก็ล้วนแต่ให้ความรู้สึกที่คล่องตัว เบาสบาย พร้อมสวมใส่ไปได้ทุกที่ ด้านแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นที่พลาดไม่ได้ของฤดูกาลนี้ได้แก่นาฬิกา ข้อมือหลากหลายตระกูลของไมเคิล คอร์ส มีให้เลือกตั้งแต่แบบพาสเทลแซมดีไซน์ ดอกไม้สุดเฟมินิน ไปจนถึงสมาร์ตวอตช์ที่ ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับแฟชั่นสวยงามได้อย่างลงตัว 2 ฟังก์ชั่นโดดเด่นที่ต้องหยิบมา พูดถึงคือ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะแบบไฮบริดและนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะแบบสัมผัสหน้าจอ

มาเริ่มที่แบบไฮบริดกันก่อน นาฬิการุ่นนี้มี ฟังก์ชั่นการใช้งานเทียบเท่านาฬิกาอัจฉริยะระดับแถวหน้า เข้ากันได้ดีกับดีไซน์ตามแบบฉบับนาฬิกาข้อมือในระบบแอนะล็อกของไมเคิล คอร์สทำให้นาฬิกาอัจฉริยะลูกผสมคอลเล็กชั่นนี้กลายเป็นไอเท็มหรูตอบสนองไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ได้อย่างดี มาพร้อมหน้าปัดที่แสดงกิจกรรมและ ปุ่มกดที่ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ โดยทำให้ผู้สวมใส่สามารถถ่ายรูป ควบคุมการเล่นเพลง และส่งสัญญาณให้โทรศัพท์ส่งเสียงเพื่อบอกตำแหน่งได้ นอกจากนี้ นาฬิการุ่นนี้ยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อ มีอีเมลหรือข้อความเข้าผ่านการสั่นและการเคลื่อนไหวของเข็มนาฬิกา ทำให้คุณไม่พลาด การสื่อสารกับบุคคลสำคัญ

 

ด้านนาฬิกาแบบสัมผัสหน้าจอ รุ่น Sofie มาในรูปลักษณ์ตัวเรือนบาง น้ำหนักเบาฝัง เพชรรอบกรอบหน้าปัดทรงกลมมีให้เลือก 4 สีใหม่ ได้แก่ สีสองกษัตร สีโทนใหม่ของโรสโกลด์ สีฟ้าคราม และ สีขาวซิลิโคน ส่วนรุ่น Grayson ทำออกมา ในแนวสปอร์ตเข้ากับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบ 360 องศา มาพร้อม กับสีใหม่ในโทนสีเงิน สีดำ และสีเขียวเข้ม ภายในบรรจุระบบปฏิบัติการที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ทั้งปรับเปลี่ยนหน้าปัดได้หลากหลายรูปแบบตามลุคของคุณ ไมีฟังก์ชั่นดูข้อมูลจำนวนก้าว ระยะทาง และ การเผาผลาญแคลอรี สายนาฬิกาที่ถอดเปลี่ยนได้ สามารถสั่งการด้วยเสียง ช่วยคุณค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต เรียกได้ว่าครบครันเทียบเท่ากับ สมาร์ตวอตช์ชั้นนำแต่ทรงคุณค่าอย่างแฟชั่น ไอเท็มชิ้นหรู เข้าคู่ได้กับทุกลุคของผู้หญิงยุคใหม่ นับว่าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิของไมเคิล คอร์สปีนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีทีเดียว พบกับคอลเล็กชั่นแห่งความงดงามในฤดูร้อนได้ที่ร้านไมเคิล คอร์ส สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

WATCH