reine-de-naples-watch-red-heart-valentines-day-2024-breguet-montres
WATCHES & JEWELLERY

Breguet นำดีไซน์นาฬิกาผู้หญิงเรือนแรกของโลก 'Reine de Naples' มาปรับโฉมเป็นรุ่นวันวาเลนไทน์

สีแดงสดของทับทิมและสายหนังจระเข้ของเรือนเวลาดีไซน์คลาสสิก 'Reine de Naples Valentine's day Edition' ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้เป็นที่ปรารถนาในหมู่นักสะสมขึ้นไปอีกขั้นอย่างแน่นอน

เมื่อปี 1810 แบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Breguet ได้เผยโฉมนวัตกรรมที่เปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมเรือนเวลาไปตลอดกาล กับนาฬิกาข้อมือที่ออกแบบสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะเป็นเรือนแรกของโลกหลังจากก่อตั้งแบรนด์มานานกว่า 35 ปี กับผลงานนาฬิกาข้อมืออันเป็นรู้จักกันในชื่อคอลเล็กชั่น 'Reine de Naples' ณ ปัจจุบัน ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญแด่ 'แคโรไลน์ มูรัต' หรือรานิชีแห่งเนเปิล ที่สะสมเรือนเวลาในรูปแบบอื่นๆ ของบรีเกต์ไว้ในคลังถึง 34 เรือน เพราะความหลงใหลเสน่ห์การเดินเข็มของนาฬิกาและงานฝีมือสุดประณีตที่นับว่าเป็นงานศิลปะที่ผสานเข้ากับนวัตกรรมในยุคนั้น ซึ่งนาฬิกาชิ้นที่ 35 ของเธอคือเรือนเวลาที่มีไว้สวมบนข้อมือเสมือนกำไลจิวเวลรีเป็นเรือนแรก มาพร้อมกับกลไกที่สามารถขับเคลืื่อนเวียนรอบได้ตาม 12 นาฬิกา รวมถึงดีไซน์อันโดดเด่นอย่างตัวเรือนรูปทรงไข่หรือทรงวงรีอันเป็นรูปทรงที่รานิชีแห่งเนเปิลโปรดปราน 

นาฬิกาข้อมือรุ่น Reine de Naples 8925 Valentine's Day จาก Breguet

และในตลอดช่วงเวลาสองร้อยปีที่ผ่านมา บรีเกต์ได้สานต่อความงดงามของดีไซน์เรือนเวลาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวระดับตำนานน่าสนใจเรือนนี้ด้วยการเปลี่ยนโฉมและพลิกแพลงเรือนเวลากิมมิกด้วยวัสดุเลอค่าเป็นผลงานรุ่นต่างๆ มากมาย รวมถึงผลงานรุ่นล่าสุดอย่าง Reine de Naples 8925 Valentine's Day ที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ประจำปี 2024 กับตัวเรือนรูปทรงไข่สุดไอคอนิกที่รังสรรค์ด้วยทองคำขาวที่ล้อมเพชรรอบบริเวณหน้าปัดจนไปถึงขานาฬิกา พร้อมเรียกแสงประกายให้สะท้อนตกกระทบร่วมกับหน้าปัดเปลือกหอยมุกแวววาวที่ล้อมด้วยทัมทิบทรงคาโบชง 66 เม็ด แมตช์เข้ากับโมทีฟรูปทรงหัวใจสีแดงที่ประดับบนหน้าปัดย่อยและสายหนังจระเข้สีแดง ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะผ่านช่วงเทศกาลแห่งความรักมาแล้ว แต่ดีไซน์ที่มีลูกเล่นแบบเฟมินีนที่ยังคงความสง่างามของเรือนเวลาบรีเกต์ไว้ได้อย่างลงตัวนั้นก็เหมาะที่่จะสวมเป็นผลงานชิ้นประจำตัวได้ตลอดทุกฤดูกาล



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Reine de Naples 8925 Valentine's Day จาก Breguet

ภาพ : Courtesy of Breguet

WATCH