WATCHES & JEWELLERY

พาเดินชมพิพิธภัณฑ์ป๊อบอัพครั้งแรกของ TAG Heuer ครั้งแรกในไทย จัดแสดงมรดกกว่า 162 ปี

แทค ฮอยเออร์ แสดงผลงานมรดกที่เป็นเหมือนเครื่องหมายบันทึกเวลาสำคัญในแต่ละช่วงเหตุการณ์

TAG Heuer Heritage Pop-up Museum หรือ พิพิธภัณฑ์ป๊อบอัพของแทค ฮอยเออร์ แสดงผลงานมรดกที่เป็นเหมือนเครื่องหมายบันทึกเวลาสำคัญในแต่ละช่วงเหตุการณ์ของแบรนด์ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีค.ศ 1860 ยังคงสะท้อนจิตวิญญาณที่มากกว่าเครื่องบอกเวลาแต่เป็นเครื่องพิสูจน์เวลาของแบรนด์ตั้งแต่จุดกำเนิดที่เป็นผู้นำสมัยทางด้านนาฬิกามาตลอด จากผู้บุกเบิกอย่าง Edouard Heuer และการส่งไม้ต่อมาถึงเหลนชาย Jack Heuer ผู้มีการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาไปสู่กระแสอนาคตอย่างไม่มีหยุดนิ่ง

ในงานนี้แทค ฮอยเออร์ พาท่องเวลาไปกับ Time of Trip เพื่อรับชม 12 ผลงานประวัติศาตร์สำคัญของแบรนด์ ประกอบด้วย Mikrograph นาฬิกาโคโนกราฟ 12 ชั่วโมงเรือนแรกที่ถูกออกแบบมาสำหรับการติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถและเครื่องบิน, นาฬิกาที่บอกระดับน้ำขึ้นน้ำลง Rally Master และ Solunar, นาฬิกาเรือนแรกๆ จากรุ่น Carrena อย่าง Ring Master และ Carrera Ref. 2447S และนาฬิกาสำหรับผู้หญิงเช่น Monaco Ref.1133B, Formula 1, Sport Elegance Alter Ego, และนาฬิการุ่นที่สามอย่าง Monaco V4 และ Connected Watch ที่ถูกส่งตรงมาเจอประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่องานนี้



WATCH




ในวันเปิดงานพิพิธภัณฑ์ป๊อบอัพ แทค ฮอยเออร์ยังนำเสนอผลงานใหม่ Aquaracer Professional 200 นาฬิกาข้อมือสปอร์ตสุดหรู ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีความแข็งแรงและกันน้ำลึก 200 เมตร มีการติดตั้งเข็มทิศบนหน้าปัดซึ่งเหมาะกับการผจญภัยในทุกสถานการณ์ มาในขนาดหน้าปัด 30 มิลลิเมตร และ 40 มิลลิเมตร พร้อมกับตัวเลือกหน้าปัดหลากหลายสไตล์ทั้งแบบกลไกออโตเมติกและควอทซ์ ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณนักผจญภัยที่เป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างดี

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการปรากฏตัวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ในฐานะ Friend of TAG Heuer ถึงสองปี “ผมมีความผูกพันกับ TAG Heuer มาตั้งแต่เด็กๆ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มารับโอกาสเยี่ยมชม TAG Heuer Heritage Pop-Up Museum ในครั้งนี้ ทำให้ได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาและความพยายามในการพัฒนานวัตกรรมของแบรนด์ในแต่ละยุคสมัย กว่าจะมาเป็นนาฬิกา TAG Heuer ที่มีความคลาสสิกและความเป็นเอกลักษณ์อย่างในปัจจุบัน เรียกว่าดูจบแล้วผมยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นครับ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ Friend of TAG Heuer 

ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถสปอร์ต Porsche 911 Carrera สี Racing Yellow ที่มีตัวบอกเวลาบนหน้าปัดรถของ แทค ฮอยเออร์ที่แสดงถึงพันธมิตรอันยาวนานของแบรด์ และยังสื่อถึงการเป็นผู้นำที่ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมของทั้งคู่ สามารถเข้ารับชมพิพิธภัณฑ์ได้ที่ไอคอน สยามตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

1 / 2

Porsche 911 Carrera สี Racing Yellow


2 / 2

คุณโศภนา เลวิจัทร์ และ คุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ


WATCH