tag-heuer-carrera-chronosprint-watch-2-designs-porsche-2023-collection
WATCHES & JEWELLERY

ส่องดีเทลความเท่อันโฉบเฉี่ยวของนาฬิการถแข่ง Carrera Chronosprint X Porsche จาก TAG Heuer

ปีนี้ TAG Heuer จับมือกับ Porsche สร้างสรรค์นาฬิการถแข่งตระกูล Carrera ถึง 2 ดีไซน์เพื่อนำเสนอความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของ 2 แบรนด์ระดับโลกที่แชร์คุณลักษณะทรงคุณค่าร่วมกันมานานถึง 60 ปี

ในขณะที่นักแข่งรถสปอร์ตกำลังควบคุมการทรงตัวของรถอยู่บนเส้นทางในสนาม การคำนวณช่วงเวลาและมวลสารในการกดคันเร่งเพื่อตีโค้งไปสู่เส้นชัยได้สำเร็จคือสิ่งสำคัญ ดังนั้นแบรนด์นาฬิกาข้อมือจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ TAG Heuer และแบรนด์รถสปอร์ต Porsche จึงจับมือร่วมกันสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือที่เน้นประสิทธิภาพในการบอกเวลาอย่างละเอียดด้วยความเที่ยงตรง และยังคงดีไซน์ที่สามารถนำมาสไตลิ่งเพิ่มเสน่ห์ความเท่ให้กับลุคในชีวิตประจำวันได้ ล่าสุดแท็ก ฮอยเออร์ได้ปล่อยผลงานรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ‘TAG Heuer Carrera Chronosprint X Porsche’ เพื่อเป็นการสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของ 2 แบรนด์ที่แชร์คุณลักษณะและมุมมองสำคัญมานานถึง 60 ปี 

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น ‘TAG Heuer Carrera Chronosprint X Porsche’ จาก TAG Heuer


2 / 2

ดีเทลของหน้าปัดนาฬิกาข้อมือรุ่น ‘TAG Heuer Carrera Chronosprint X Porsche’ จาก TAG Heuer


ซึ่งแท็ก ฮอยเออร์และปอร์เช่ได้สร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ออกมา 2 ดีไซน์ได้แก่ รุ่นสตีล เอดิชั่น และรุ่นโกลด์ เอดิชั่น โดยทั้งสองดีไซน์นั้นมีดีเทลที่คล้ายคลึงกันอย่าง หน้าปัดทรงกลมขนาด 42 มิลลิเมตรที่มาพร้อมกับสามหน้าปัดย่อยสำหรับการบอกเวลาและจับเวลาแบบโครโนกราฟอย่างถี่ถ้วน ตกแต่งด้วยดีเทลสีแดงอันโดดเด่นที่สะท้อนถึงความเร็วอันโฉบเฉี่ยวของรถสปอร์ต รวมถึงลวดลายของหน้าปัดย่อยและเข็มนาฬิกาที่แลดูเหมือนหน้าจอแสดงค่าความเร็วในรถสปอร์ตของปอร์เช่ นอกจากนี้แผ่นกลไกส่วน Oscillating ในบริเวณฝาหลังยังถูกรังสรรค์เป็นรูปทรงพวงมาลัยรถสปอร์ตอีกด้วย โดยรุ่นตัวเรือนสตีลจะเชื่อมกับสายหนังสีดำสำหรับสาวกนาฬิกาที่ชื่นชอบเรือนเวลาสไตล์โมเดิร์น ในขณะที่ตัวเรือนทองคำสีโรสโกลด์เชื่อมกับสายหนังสีน้ำตาลสะท้อนถึงกลิ่นอายความคลาสสิกของนาฬิกาแข่งรถในช่วงปี 1960s ของแท็ก ฮอยเออร์ 



WATCH




ภาพ : Courtesy of TAG Heuer

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TAGHeuerCarreraChronosprintXPorsche