nicole-kidman-kiko-mizuhara-omega-sport-watch-girly-feminine-dress-styling-2023
WATCHES & JEWELLERY

เจาะเทรนด์การสวมนาฬิกาสปอร์ตเข้ากับลุคเฟมินีน พร้อมแนะนำวิธีสไตลิ่งให้เข้ากับแฟชั่นปี 2024

นำเทรนด์นี้ด้วยแฟชั่นไอคอนชาวญี่ปุ่น Kiko Mizuhara และนักแสดงระดับตำนาน Nicole Kidman ที่สวมนาฬิการุ่น Aqua Terra Shades จาก OMEGA ทั้งคู่

ในช่วงปีที่ผ่านมาเหล่าเซเลบริตี้จากทั่วโลกต่างพากันหันมาให้ความสำคัญกับการสวมนาฬิกาข้อมือในทุกโอกาสตั้งแต่บนพรมแดงไปจนถึงเวทีคอนเสิร์ตระดับโลกตั้งแต่ ศิลปินหญิงแฟชั่นไอคอน Rihanna ที่สวมนาฬิกาข้อมือสีแดงประดับเพชรสุดตระการตาขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่บนเวที Halftime Show Super Bowl ประจำปี 2023 หรือจะเป็นนักแสดงหญิงระดับตำนาน Nicole Kidman ที่สวมนาฬิกาจากคอลเล็กชั่น Seamaster Aqua Terra Shades รุ่นใหม่ล่าสุดกับหน้าปัดสีชมพูแสนหวานตัดกับสายสตีลแบบมัสคิวลีนเพื่อไปร่วมลุ้นชัยชนะการแข่งขันเทนนิส US Open ที่กลายเป็นมีมสุดไวรัลเพราะท่าทางและสีหน้าของเธอ รวมถึง 'IT Girl' แฟชั่นไอคอนสาวชาวญี่ปุ่น Kiko Muzuhara ที่สวมนาฬิกาข้อมือรุ่นเดียวกับนิโคลในโทนสีใหม่ล่าสุดอย่างสีฟ้าซัมเมอร์บลู เข้ากับชุดเช็ตสีชมพูจาก Courrèges ขณะกำลังเล่นกอล์ฟอยู่กลางหุบเขาในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งคีย์ของเทรนด์นี้คือการเลือกนาฬิกาที่แลดูสมบุกสมบันเข้ากับคาแร็กเตอร์และบุคลิกของตัวเอง จะได้นำมาสวมอย่างโดดเด่นกับทุกลุค โดยไม่จำเป็นต้องเบลนด์เข้าด้วยกัน เพราะการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเวลาและคุณภาพของเรือนเวลาที่สามารถสวมลุยได้ทุกสถานการณ์คือเสน่ห์ที่เหนือไปกว่าแค่การแต่งกาย

(ซ้าย) แฟชั่นไอคอนชาวญี่ปุ่น Kiko Mizuhara สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Seamaster Aqua Terra Shades รุ่นหน้าปัดสีฟ้าซัมเมอร์บลู และนักแสดงหญิง Nicole Kidman สวมนาฬิการุ่นเดียวกันในโทนสีชมพูประจำปี 2023

เหล่านาฬิกาข้อมือหลายคอลเล็กชั่นจาก OMEGA แมตช์เข้ากับลุคจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024 ที่เป็นไฮไลต์เทรนด์มาแรงในปีหน้า



WATCH




ซึ่งแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส OMEGA ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพในการทำงานพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทว่ายังคงดีไซน์โมเดิร์นที่จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูลุคสมาร์ตก็มีตัวเลือกหลากหลายให้สาวกแฟชั่นได้เลือกมาสวมและสไตลิ่งเข้ากับบุคลิกตัวเองได้อย่างสนุกสนาน อาทิ นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่นคลาสสิกอย่าง Seamaster กับดีไซน์หน้าปัดทรงกลมคลาสสิกที่เพิ่งฉลองครบรอบ 75 ปี กับความโดดเด่นของสีหน้าปัดหลายเฉดรวมถึงแบบประดับเพชร ไปจนถึงคอลเล็กชั่น Constellation ที่สร้างสรรค์มาเพื่อเสริมพลังให้กับผู้หญิง โดยเฉพาะรุ่นหน้าปัดหินสีอะเวนจูรีที่สามารถเลือกเข้ากับสีมงคลของแต่ละคนก็ได้เช่นกัน หรือจะฉีกแนวด้วยรุ่น Moonwatch จากคอลเล็กชั่น Speedmaster กับความมัสคิวลีนที่ทำให้ลุคดูทะมัดทะแมงถึงแม้จะสวมชุดเดรสก็ตาม คีย์หลักคือการเลือกรุ่นสายสตีลที่ช่วยขับผิวพรรณด้วยความแวววาวของอะไหล่ให้เรือนเดียวเอาอยู่ได้ทุกลุค 

 กราฟิก: จีนาภา ฟองกษีร

 เรื่อง: คอลิน ณ ตะกั่วทุ่ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NicoleKidman #KikoMizuhara #OmegaWatches