omega-constellation-meteorite-watch-20-models-collection-2024-new
WATCHES & JEWELLERY

OMEGA นำหินอุุกกาบาตมาสร้างสรรค์เป็นหน้าปัดนาฬิกาคอลเล็กชั่น 'Constellation Meteorite'

หินอุกกาบาตอายุกว่า 4.5 พันล้านปี อย่าง 'Muonionalusta' ที่นำมาสร้างสรรค์เป็นหน้าปัด ' OMEGA Constellation Meteorite' นับว่าเป็นอุกกาบาตที่เก่าแก่ที่สุดบนพื้นโลก

ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาแบรนด์นาฬิกามากมายพยายามคอยสรรหานวัตกรรมหรือวัสดุต่างๆ จากทั่วโลกมาสร้างสรรค์เป็นนาฬิกาข้อมือที่มีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร หรือที่เรียกได้ว่า "One of a kind" ล่าสุดแบรนด์เรือนเวลาเก่าแก่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA ได้สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับอุตสาหกรรมอีกด้วย ด้วยการปล่อยเหล่าดาวเจิดจรัสเรือนใหม่ภายใต้ตระกูลยอดฮิตอย่าง OMEGA Constellation กับนาฬิกาข้อมือที่นำหินอุกกาบาตมารังสรรค์เป็นหน้าปัดดีไซน์ไม่ซ้ำกันถึง 20 โมเดล โดยใช้ชื่อคอลเล็กชั่นนี้ว่า 'OMEGA Constellation Meteorite Co-Axial Master' มาดูกันว่าเรือนเวลาเหล่านี้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง

 

1 / 4

นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น 'OMEGA Constellation Meteorite Co-Axial Master' รุ่นโทนสี Rodium Grey Galvanic จาก OMEGA


2 / 4

นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น 'OMEGA Constellation Meteorite Co-Axial Master' รุ่นโทนสี Icy Blue จาก OMEGA


3 / 4

นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น 'OMEGA Constellation Meteorite Co-Axial Master' รุ่นโทนสี Moonshine Gold จาก OMEGA


4 / 4

นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น 'OMEGA Constellation Meteorite Co-Axial Master' รุ่นโทนสี Lilac จาก OMEGA


ครั้งนี้โอเมก้าได้นำหินอุกกาบาตก่าแก่ที่สุดบนพื้นโลกอย่าง 'Muonionalusta Meteorite' ที่มีอายุกว่า 4.5 พันล้านปี มาสร้างสรรค์เป็นหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ 4 ขนาด พร้อมกับตัวเลือกขนาดละ 5 ดีไซน์ ได้แก่ รุ่นหน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตรและ 29 มิลลิเมตร ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไก Co-Axial Master Chronometer และรุ่นหน้าปัดขนาด 28 มิลลิเมตรและ 25 มิลลิเมตร และด้วยความออร์แกนิกของวัสดุหายากจึงทำให้ผลงานทั้งหมด 20 เรือน นั้นมีลวดลายไม่ซ้ำกันแม้แต่เรือนเดียว ซึ่งแบรนด์ยังคงความแข็งแกร่งของตัวเรือนและสายด้วยการใช้สตีลและตัวเรือนทองคำ 2 สีพิเศษของโอเมก้าอย่าง Sedna Gold และ Moonshine Gold มารังสรรค์ รวมถึงยังเอาใจสาวกลักชัวนีด้วยการนำเซรามิกเงางามและเพชรมาประดับล้อมบริเวณหน้าปัดทรงกลมอีกด้วย นับว่าเป็นหนึ่งผลงานเรือนเวลาที่ผู้ชื่นชอบกิมมิกพิเศษควรหามาสะสมไว้ในคลัง



WATCH




ข้อมูลและภาพ : OMEGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OMEGAWatches #OMEGAConstellation