nicole-kidman-watches-opening-planet-OMEGA-looks-red-carpet-pick-aqua-terra-ladymatic-2023
WATCHES & JEWELLERY

แนะนำวิธีเลือกนาฬิกาให้เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์จากลุคของ Nicole Kidman ในงานเปิดตัว Planet OMEGA

มาดูกันว่า Nicole Kidman มีวิธีการเลือกนาฬิการะดับพรีเมี่ยมอย่างไรให้เข้ากับคุณลักษณะของเธอและสามารถนำไปสไตลิ่งเข้าได้กับทุกลุค

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงหญิงระดับตำนาน Nicole Kidman ได้ปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงงานเปิดนิทรรศการ ‘Planet OMEGA’ ของแบรนด์เรือนเวลาสัญชาติสวิส OMEGA ที่ได้ยกเหล่าผลงานนาฬิการะดับตำนานที่สามารถนำมาเล่าประกอบเข้ากับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้ง มาจัดแสดงภายในโรงงาน Chelsea Factory ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานเคียงข้างกับผู้บริหารสูงสุดของโอเมก้าอย่าง Raynald Aeschlimann ที่ได้กล่าวถึงนักแสดงหญิงชาวออสเตรเลียว่า "นิโคลกำลังขึ้นแท่นอยู่บนจุดสูงสุดในอุตสาหกรรมบันเทิงทั้งในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์ และน่าเหลือเชื่อที่เธอนั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำคัญให้กับเรามานานกว่า 20 ปี เราทั้งคู่เพิ่งพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเธอเลือกจะอยู่เคียงข้างโอเมก้าเสมอมาก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จทุกวันนี้"

ซึ่งนักแสดงหญิงวัย 56 ปี แสดงถึงความรักที่มีต่อโอเมก้าผ่านบทสัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter พร้อมให้เหตุผลว่า  "ฉันไม่ได้ร่วมงานกับโอเมก้าแค่เพียงเพราะความคลาสสิก ซึ่งแน่นอนว่าฉันมักจะถูกดึงดูดด้วยสเน่ห์ของเส้นลายสไตล์คลาสสิกอยู่แล้ว แต่ฉันชื่นชอบในคุณภาพของเรือนเวลาจากโอเมก้าและที่สำคัญทีมของพวกเขานั้นเป็นคนดีจริงๆ ฉันรู้จักกับเรย์นอลด์มานาน เขาเทคแคร์และให้ความสำคัญกับผู้คนรอบข้างเสมอ" นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมชมคหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิิมปิกที่จัดขึ้นในปีหน้า ณ กรุงปารีส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโอเมก้าผู้เป็นไทม์คีปเปอร์อย่างเป็นทางการมานานกว่า 90 ปี 

นักแสดงหญิง Nicole Kidman และ Raynald Aeschlimann ผู้บริหารสูงสุดของ OMEGA ภายในงานเปิดตัวนิทรรศการจัดแสดงผลงานเรือนเวลาของโอเมก้าอย่าง 'Planet OMEGA'

โดยนิโคลปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดเดรสสีดำจาก Balenciaga ที่เธอเคยร่วมเดินรันเวย์ให้ก่อนหน้านี้ และสวมนาฬิกาข้อมือจากตระกูล Aqua Terra Shades รุ่นไฮไลต์ประจำปี 2023 ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมสร้างความตื่นเต้นด้วยการเปลี่ยนลุคสำหรับชมนิทรรศการในชุดเดรสตาข่ายสุดเซ็กซี่จากแบรนด์สัญชาติอเมริกัน Tory Burch และสวมนาฬิกาข้อมือจากตระกูล De Ville รุ่น Ladymatic กับหน้าปัดเปลือกหอยมุกขนาด 34 มิลลิเมตร ประดับเพชรขนาดโดยรอบ ซึ่งนาฬิกาทั้งสองเรือนที่นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์เลือกสวมนั้นล้วนรังสรรค์ด้วยทองคำสีพิเศษของโอเมก้าอย่างสี Sedna Gold อันเป็นโทนอุ่นอันอยู่กึ่งกลางระหว่างสเปกทรัมสีของทองคำเหลืองและทองคำกุหลาบ ซึ่งมีความคล้ายกับสีผมของนิโคลและเข้ากับผิวโทนเหลืองอมชมพูของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้นาฬิกาสองเรือนนี้เป็นผลงานที่นิโคลสามารถสไตลิ่งเข้าได้กับทุกลุคไม่ว่าจะสไตล์ใดหรือในโทนสีใด ดังนั้นสาวกเรือนเวลาที่กำลังมองหานาฬิการะดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนในการสวมให้เข้าได้กับทุกลุค อาจจะลองเลือกนาฬิกาในโทนสีที่เข้ากับคุณลักษณะร่างกายของตัวเอง เช่น สีผม โทนสีผิว สีลิปสติกประจำตัว หรือจากโทนสีของจิวเวลรีที่สวมติดตัวทุกวัน 



WATCH




1 / 2

Nicole Kidman สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Aqua Terra Shades กับตัวเรือนและสายทองคำสี Sedna Gold บนพรมแดงงานเปิดตัวนิทรรศการ Planet OMEGA


2 / 2

Nicole Kidman สวมนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น De Ville รุ่น Ladymatic กับหน้าปัดเปลือกหอยมุกประดับเพชร พร้อมกับตัวเรือนและสายทองคำสี Sedna Gold ภายในงานนิทรรศการ Planet OMEGA


ภาพ : Courtesy of OMEGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NicoleKidman #PlanetOMEGA #WomenWatches