lorenzo-viotti-high-jewelry-watch-collection-divas-dream-emerald-green-male-brand-ambassador-genderless-2023
WATCHES & JEWELLERY

แมนๆ ก็สวมได้! Lorenzo Viotti เผยว่าชอบสวมนาฬิกาประดับอัญมณีจากตระกูล Divas' Dream ของ Bulgari

นี่คืออีกหนึ่งโมเมนต์ที่พิสูจน์ว่าแฟชั่นนั้นไร้กฎเกณฑ์ทางเพศ เมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาผู้ชายระดับโลกของ Bulgari เผยว่าชอบนาฬิกาจิวเวลรีชั้นสูงที่สร้างสรรค์เพื่อเอาใจผู้หญิง

ในยุคปัจจุบันกำแพงกฎเกณฑ์การแต่งกายในโลกแฟชั่นได้ถูกทลายลงเรื่อยๆ จนแทบจะไม่เหลือขอบเขตให้เคร่งครัดกันอีกต่อไป ทำให้หลายคนสามารถสวมเหล่าไอเท็มที่ชื่นชอบและยังสะท้อนถึงความเป็นตัวตน หรือแม้เพียงผลงานที่มีดีไซน์ต้องตาต้องใจได้อย่างสนุกสนาน และนี่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่พิสูจน์มุมมองความคิดดังกล่าว เมื่อมิวสิกไดเร็กเตอร์และคอนดักเตอร์ชาวดัตช์แห่งวงดนตรีออร์เคสตรา Nethelands Philharmonic Orchestra อย่าง Lorenzo Viotti ที่มีดีกรีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของนาฬิกาผู้ชายและน้ำหอมจาก Bulgari เผยว่าเขานั้นชื่นชอบนาฬิกาข้อมือรุ่นประดับอัญมณีจากตระกูล Divas’ Dream ด้วยการอวดโฉมหน้าปัดสุดอลังการผ่านภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกล่าวว่า “Divas’ Dream Mosaica จากบุลการีเป็นนาฬิกาอีกเรือนที่ผมแอบชื่นชอบเป็นการส่วนตัว” ซึ่งเป็นการผสมผสานเสน่ห์ความมัสคิวลีนของเขาเข้ากับนาฬิกาที่เหล่าสาวๆ ฝันอยากจะครอบครองได้อย่่างลงตัว

1 / 2

Lorenzo Viotti สวมนาฬิกาข้อมือชั้นสูงประดับอัญมณีรุ่น Divas' Dream Mosaica จาก Bulgari


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Divas' Dream Mosaica จาก Bulgari


นาฬิกาข้อมือเรือนนี้เป็นหนึ่งในผลงานไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงที่ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 2021 กับการนำดีไซน์และโมทีฟอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Divas' Dream อย่างรูปทรงใบพัดมาสร้างสรรค์เป็นนาฬิกาชั้นสูงประดับอัญมณีในโทนสีเขียวและโทนสีชมพู ซึ่งดีไซน์โทนสีเขียวมากับหน้าปัดทรงกลมที่ล้อมรอบด้วยซาโวไรต์ทรงบาเก็ตต์โดยรอบ รวมถึงหน้าปัดนำซาโวไรต์และเพชรหลายคัตมาไล่เรียงเป็นรูปทรงพัดแบบไร้ตัวเลขบอกเวลา เชื่อมกับสายหนังสีจระเข้ในโทนสีที่แมตช์กับสีของอัญมณีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ดีไซน์โทนสีชมพูประดับด้วยแซปไฟร์สีชมพูหายากไม่แพ้กัน 

ก่อนหน้านี้ภาพแคมเปญนาฬิกาข้อมือผู้ชายของบุลการีที่ได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย กับความหล่อเหลาของโลเรนโซที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์อันแสนสุขุมของนาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo ที่เคยสร้างสถิติเป็นนาฬิกาข้อมือที่มีกลไกบางที่สุดในโลก ในขณะที่กำลังทำหน้าที่เป็นคอนดักเตอร์ควบคุมจังหวะให้กับวงดนตรีได้อย่างเข้มข้น ทำเอาหลายคนคิดว่าเขานั้นเป็นแค่นายแบบที่มารับบทเป็นศิลปิน ซึ่งเขานั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และเฟซให้กับบุลการีมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 



WATCH




1 / 2

ภาพเบื้องหลังของ Lorenzo Viotti ขณะกำลังถ่ายทำแคมเปญ Unexpected Wonders พร้อมสวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo ของ Bulgari


2 / 2

ภาพเบื้องหลังของ Lorenzo Viotti ขณะกำลังถ่ายทำแคมเปญ Unexpected Wonders พร้อมสวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo ของ Bulgari


ภาพ : Instagram @lorenzoviotti และ Slippedisc

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LorenzoViotti #BulgariWatches #BulgariHighJewelry