piaget-limelight-gala-watch-50th-anniversary-collection-2023-kong-jihyo-worn-brand-ambassador-korea-south-gold-peacock
WATCHES & JEWELLERY

'Gong Hyojin' ปรากฏตัวบนแคมเปญนาฬิกา 'Limelight Gala' คอลเล็กชั่นพิเศษฉลองครบรอบตำนาน 50 ปี

'กง ฮโยจิน' สวมผลงานรุ่นไฮไลต์ถึง 2 เรือน ที่สดุดีให้กับอิสรภาพและความเด็ดเดี่ยวของผู้หญิงในยุค 1970s จากคอลเล็กชั่น 'Piaget Limelight Gala 50th Anniversary'

ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 1973 แบรนด์นาฬิกาและจิวเวลรีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Piaget ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับบอกเวลาที่เปลี่ยนวิธีการสไตลิ่งและมุมมองในการสวมนาฬิกาของผู้หญิงไปตลอดกาล อย่างนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น Limelight Gala กับเรือนเวลาที่โดดเด่นด้วยสีสันอันจัดจ้านของหน้าปัดที่รังสรรค์จากหินสีเลอค่านานาชนิด มาพร้อมกับดีไซน์ลายเส้นอสมมาตรที่เป็นการนำอัญมณีทรงกลมมาล้อมรอบหน้าปัดแบบฉีกธรรมเนียม ทำให้ผู้หญิงสามารถสวมนาฬิกาในรูปแบบของเครื่องประดับได้แบบไม่เขินอาย เนื่องจากในช่วงยุค 1970s นาฬิกาคือเครื่องประดับที่สงวนไว้สำหรับเหล่าสุภาพบุรษ ในขณะที่ผู้หญิงต้องสวมจิวเวลรีสุดตระการตาเท่านั้น และเพื่อเป็นการต้อนรับกระแสความนิยมจากโลกแฟชั่นยุคนั้น เพียเจต์ได้พัฒนาวิธีการเจียระไนทองคำให้มีเท็กซ์เจอร์คล้ายกับความประณีตของชุดโอตกูตูร์ โดยเรียกสไตล์ดังกล่าวว่า 'Palace Decor' ซึ่งเหมาะสำหรับการนำมารังสรรค์เป็นสายที่รับกับความโค้งมนของข้อมือให้แลดูเหมือนกำลังประดับด้วยผ้าที่เล่นแสงแวววาว

นาฬิกาข้อมือรุ่น Limelight Gala คอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี จาก Piaget

และในโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งตำนานของผลงานตระกูล Limelight Gala เพียเจต์จึงได้สร้างสรรค์ผลงานเรือนเวลาสุดตระการตาหลายเรือนสำหรับคอลเล็กชั่น 'Piaget Limelight Gala 50th Anniversary' โดยมีนักแสดงหญิงจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง Gong Hyojin มาร่วมนำเสนอเสน่ห์ความสง่างามของผู้หญิงที่มีความอิสรภาพผ่านผลงานรุ่นไฮไลต์อย่าง Limelight Gala Precious Watch ถึง 2 ดีไซน์ที่มีความแตกต่างกัน ได้แก่รุ่นหน้าปัดขนาด 26 มิลลิเมตร ที่รังสรรค์ด้วยทองคำกุหลาบในสไตล์ 'Palace Decor' ทั้งบริเวณสายและหน้าปัด พร้อมเพิ่มความระยิบระยับด้วยการล้อมหน้าปัดด้วยเพชรสีขาวทรงกลมบริลเลียนต์คัต และรุ่นหน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตร ที่สะกดทุกสายตาด้วยหน้าปัดอีนาเมลในโทนสีเขียวและสีน้ำเงิน เป็นดีไซน์ที่แลดูคล้ายกับสีของหางนกยูง พร้อมแมตช์เข้ากับแซปไฟร์และซาวอไรต์ในโทนสีเดียวกัน และยังเชิดชูสีสันให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสายทองคำขาว ซึ่ง 'กง ฮโยจิน' ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียแปซิฟิกของเพียเจต์มาตั้งแต่ปี 2019  และได้ร่วมถ่ายแคมเปญจิวเวลรีและนาฬิกาหลายคอลเล็กชั่นอย่างต่อเนื่อง



WATCH




1 / 2

นักแสดงหญิง 'กง ฮโยจิน' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Limelight Gala Precious Watch จาก Piaget กับตัวเรือนทองคำขาวและหน้าปัดอีนาเมล จากคอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี


2 / 2

นักแสดงหญิง 'กง ฮโยจิน' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Limelight Gala Precious Watch จาก Piaget กับหน้าปัดและสายทองคำเหลือง จากคอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี


ภาพ : Courtesy of Piaget

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KongHyojin #Piaget #LimelightGala