WATCHES & JEWELLERY

HUBLOT เปิดตัวสมาร์ตวอตช์และป๊อปอัพบูติกในประเทศไทยเพื่อร่วมฉลองมหกรรมแข่งขัน FIFA World Cup 2022

นอกจาก HUBLOT จะเป็น Timekeeper ให้กับมหกรรมการแข่งขัน FIFA World Cup ติดต่อกันมานานถึง 16 ปีแล้ว ปีนี้อูโบลท์ยังออกสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ ‘HUBLOT Loves Football’

แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตลักชัวรีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ HUBLOT เปิดป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศกาตาร์ ซึ่งอูโบลท์ยังได้รับหน้าที่สำคัญอย่างการเป็น Timekeep หรือผู้รักษาเวลาอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 4 รวมแล้วเป็นระยะเวลานานถึง 16 ปี พร้อมยังได้ปล่อยสมาร์ตวอตช์เรือนใหม่ล่าสุด ‘Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022’ ที่มาพร้อมกับโปรแกรมพิเศษที่ถูกคิดค้นออกมาเพื่ออัปเดตผลการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดบอกรายละเอียดการแข่งขันในแมตช์ต่างๆ หรือนวัตกรรมเทคโนโลยี Goal-Line กับระบบสั่นเพื่อแจ้งเตือนเมื่อลูกฟุตบอลแตะข้ามเส้นประตู ทำให้แฟนๆ คอลูกหนังและอูโบลท์ไม่พลาดการชิงชัยครั้งสำคัญเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่ง Friends of HUBLOT แห่งประเทศไทยทั้งสองคนอย่าง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ รวมถึง ขันเงิน จากวงไทยเทเนียม ยังได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย

1 / 4

สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT


2 / 4

สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT


3 / 4

สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT


4 / 4

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ Friends of HUBLOT แห่งประเทศไทย และ ขันเงิน จากวงไทยเทเนียม



สำหรับแคมเปญ HUBLOT Loves Football ที่จัดขึ้นปีนี้ อูโบลท์ร่วมมือกับดีไซเนอร์หญิงชาวเลบานิส Mira Mikati ในการสร้างสรรค์ป๊อปอัพบูติกสีสันสดใสและยังนำโมทีฟเหล่านี้มาใช้ในภาพแคมเปญ ซึ่งมีเหล่าไอคอนระดับตำนานจากแวดวงฟุตบอลที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และ Friends of HUBLOT ทั้ง 15 คนเช่นนักฟุตบอลจากประเทศฝรั่งเศส Kylian Mbappé นักฟุตบอลกองหน้าจากประเทศบราซิล Pelé และอดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส Laure Boulleau มาร่วมโปรโมตแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเหล่าแฟนๆ ของ FIFA World Cup และ HUBLOT สามารถสัมผัสบรรยากาศความน่าตื่นเต้นของมหกรรมแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้ที่ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของอูโบลท์ ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี  



WATCH




1 / 4

ภาพบรรยากาศของป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ HUBLOT ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football


2 / 4

ภาพบรรยากาศของป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ HUBLOT ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football


3 / 4

ดีไซเนอร์หญิงชาวเลบานิส Mira Mikati ผู้ออกแบบธีมให้กับแคมเปญ HUBLOT Loves Football


4 / 4

เหล่า Brand Ambassadors และ Friends of HUBLOT ในภาพแคมเปญ HUBLOT Loves Football


WATCH

คีย์เวิร์ด: #HublotLovesFootball #FIFAWorldCupQatar2022