แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตลักชัวรีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ HUBLOT เปิดป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศกาตาร์ ซึ่งอูโบลท์ยังได้รับหน้าที่สำคัญอย่างการเป็น Timekeep หรือผู้รักษาเวลาอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 4 รวมแล้วเป็นระยะเวลานานถึง 16 ปี พร้อมยังได้ปล่อยสมาร์ตวอตช์เรือนใหม่ล่าสุด ‘Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022’ ที่มาพร้อมกับโปรแกรมพิเศษที่ถูกคิดค้นออกมาเพื่ออัปเดตผลการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดบอกรายละเอียดการแข่งขันในแมตช์ต่างๆ หรือนวัตกรรมเทคโนโลยี Goal-Line กับระบบสั่นเพื่อแจ้งเตือนเมื่อลูกฟุตบอลแตะข้ามเส้นประตู ทำให้แฟนๆ คอลูกหนังและอูโบลท์ไม่พลาดการชิงชัยครั้งสำคัญเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่ง Friends of HUBLOT แห่งประเทศไทยทั้งสองคนอย่าง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ รวมถึง ขันเงิน จากวงไทยเทเนียม ยังได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย
สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT
1 / 4
สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT
2 / 4
สมาร์ตวอตช์รุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 จาก HUBLOT
3 / 4
4 / 4
เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ Friends of HUBLOT แห่งประเทศไทย และ ขันเงิน จากวงไทยเทเนียม
สำหรับแคมเปญ HUBLOT Loves Football ที่จัดขึ้นปีนี้ อูโบลท์ร่วมมือกับดีไซเนอร์หญิงชาวเลบานิส Mira Mikati ในการสร้างสรรค์ป๊อปอัพบูติกสีสันสดใสและยังนำโมทีฟเหล่านี้มาใช้ในภาพแคมเปญ ซึ่งมีเหล่าไอคอนระดับตำนานจากแวดวงฟุตบอลที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และ Friends of HUBLOT ทั้ง 15 คนเช่นนักฟุตบอลจากประเทศฝรั่งเศส Kylian Mbappé นักฟุตบอลกองหน้าจากประเทศบราซิล Pelé และอดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส Laure Boulleau มาร่วมโปรโมตแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเหล่าแฟนๆ ของ FIFA World Cup และ HUBLOT สามารถสัมผัสบรรยากาศความน่าตื่นเต้นของมหกรรมแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้ที่ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของอูโบลท์ ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี
ภาพบรรยากาศของป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ HUBLOT ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football
1 / 4
ภาพบรรยากาศของป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ HUBLOT ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ HUBLOT Loves Football
2 / 4
ดีไซเนอร์หญิงชาวเลบานิส Mira Mikati ผู้ออกแบบธีมให้กับแคมเปญ HUBLOT Loves Football
3 / 4
เหล่า Brand Ambassadors และ Friends of HUBLOT ในภาพแคมเปญ HUBLOT Loves Football
4 / 4

Hublot สะท้อนความสดใสของหน้าร้อนในยุโรปด้วยนาฬิการุ่น ‘Big Bang Unico Summer Purple’

HUBLOT Big Bang One Click 33 mm ของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี กับนวัตกรรมคลิกเปลี่ยนสีสันให้กับชีวิต

เปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang DJ Snake การร่วมงานสะท้านวงการของ HUBLOT และ DJ Snake

HUBLOT Big Bang Unico Summer เรือนเวลารุ่นใหม่ แรงบันดาลใจจากผืนน้ำและวันหยุดในฝัน

