้ีิhublot-spirit-of-bigbang-32mm-rose-gold-white-diamond-one-click-mink-jingjing-new-campaign-2023
WATCHES & JEWELLERY

HUBLOT เผยเสน่ห์อันสง่างามของเรือนเวลาสปอร์ต Spirit of Big Bang ผ่านภาพแคมเปญใหม่ Just Click

ครั้งนี้ HUBLOT ได้ดึงตัวสองสาวจากอุตสาหกรรมแฟชั่นได้แก่ นางแบบสาว 'จิงจิง-วริศรา' และนักธุรกิจหญิงแฟชั่นนิสต้า 'มิ้งค์-เสาวคนธ์' มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ความเฟมินีนในแบบยุคโมเดิร์นของผลงานรุ่น Spirit of Big Bang 32 mm ผ่านภาพและวิดีโอแคมเปญใหม่ล่าสุด

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ HUBLOT ที่นำศิลปะแห่งการผสมผสาน ‘The Art of Fusion’ อันโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ของเรือนเวลาและกลไกสุดล้ำเผยภาพแคมเปญใหม่ล่าสุด 'Just Click'  เป็นการนำเสนอระบบ One-Click กับความสามารถในการเปลี่ยนสายได้เพียงคลิกเดียวด้วยตัวเองของนาฬิกาข้อมือสปอร์ตรุ่น Spirit of Big Bang หน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตร โดยได้สองสาวจากอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่าง นางแบบสาว ‘จิงจิง-วริศรา ยู’ และนักธุรกิจแฟชั่นนิสต้า ‘มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ความเฟมินีนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจด้วยสไตล์หลากหลาย

1 / 2

‘จิงจิง-วริศรา ยู' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Spirit of Big Bang หน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตรในแคมเปญใหม่ล่าสุด 'Just Click'


2 / 2

‘มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Spirit of Big Bang หน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตรในแคมเปญใหม่ล่าสุด 'Just Click'


นาฬิกาข้อมือรุ่น Spirit of Big Bang 32mm ขับเคลื่อนด้วยกลไกออโตเมติกคาร์ลิเบอร์ HUB1710 สามารถสำรองพลังงานได้ 50 ชั่วโมงและดำน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร ซึ่งคอลเล็กชั่นประจำปี 2023 โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีแบบเรียบง่ายอย่างสีขาวและสีดำมารังสรรค์เป็นหน้าปัดและสายหนังยางที่ยังมาพร้อมกับตัวเลือกหลายสี สามารถคลิกเปลี่ยนเองได้ด้วยระบบ One-Click พร้อมมอบความสนุกให้กับการแต่งตัวหลายสไตล์ให้กับสาวกอูโบลว์ ทั้งยังคงความเป็นสปอร์ตลักชัวรีด้วยตัวเรือนรูปทรงตอนโน (Toneau) หรือถังเบียร์ที่มาในสองวัสดุแข็งแรงอย่างไทเทเนียมและทองคำสีคิงก์โกลด์ที่เป็นสีพิเศษของแบรนด์ ตระการตาด้วยการล้อมเพชรทรงกลม ถือเป็นเรือนเวลาที่สะท้อนถึงความเท่และความสง่างามได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Spirit of Big Bang หน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตร ประจำปี 2023


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Spirit of Big Bang หน้าปัดขนาด 32 มิลลิเมตร ประจำปี 2023


ภาพ : Courtesy of HUBLOT

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HublotThailand #HublotSpiritOfBigBang