fendi-fendigraphy-watch-new-fall-winter-2023
WATCHES & JEWELLERY

อวดชื่อเต็มแบบตะโกน! 'Fendigraphy' นาฬิกาซ่อนหน้าปัดในรูปแบบกำไลข้อมือรุ่นล่าสุดจาก Fendi

Fendi ฉีกแนวความนิยมของเทรนด์ 'Quiet Luxury' ด้วยการปล่อยนาฬิกาข้อมือประดับชื่อแบรนด์ทั้งเรือน พร้อมสวนกระแสอุตสาหกรรมนาฬิกาด้วยความเป็นแฟชั่น

ในขณะที่เทรนด์ Quiet Luxury กำลังมาแรงในอุตสาหกรรมแฟชั่นในปีนี้ เหล่าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างมุ่งหน้ามาครองพื้นที่ในอุตสาหกรรมนาฬิกาอย่างล้นหลาม ด้วยผลงานที่เน้นความโดดเด่นในด้านดีไซน์ที่ตะโกนถึงความเป็นแบรนด์แฟชั่นแบบไม่เหนียมอาย และยังหันมาตั้งใจพัฒนากลไกที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่แพ้กับแบรนด์นาฬิกาหลายแบรนด์ ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียน Fendi ได้ปล่อยผลงานเครื่องบอกเวลาในรูปแบบของกำไลข้อมือที่ประดับด้วยฮาร์ดแวร์ในโมทีฟชื่อแบรนด์สะกดเรียงอักษร 'FENDI' ในเฉดสีทองคำเหลือง พร้อมซ่อนหน้าปัดบอกเวลาไว้ในตัวอักษร D แบบไร้ตัวเลขบอกเวลา ซึ่งเป็นผลงานภายใต้คอลเล็กชั่นจิวเวลรีและนาฬิกา 'Fendigraphy'

1 / 3

นาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่น Fendigraphy รุ่นสายหนังสีดำประดับฮาร์ดแวร์สีทองจาก Fendi


2 / 3

นาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่น Fendigraphy รุ่นสายหนังสีเบจประดับฮาร์ดแวร์สีทองจาก Fendi


3 / 3

นาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่น Fendigraphy รุ่นสายสเตนเลส สตีลชุบสีทองประดับฮาร์ดแวร์สีทองจาก Fendi


เฟนดิได้ปล่อยผลงานเครื่องบอกเวลาซ่อนรูปดังกล่าวออกมาพร้อมกับเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของอาร์ทิสติก ไดเร็กเตอร์ฝั่งจิวเวลรีของแบรนด์อย่าง Delfina Delettrez เพื่อให้แมตช์กับลุคต่างๆ ในคอลเล็กชั่นได้อย่างแยบยล ทว่ายังคงคุณภาพของความเป็นนาฬิกาข้อมือด้วยฮาร์ดแวร์และตัวเรือนนาฬิกาที่รังสรรค์ด้วยสเตนเลส สตีลชุบสีทอง พร้อมกับสายกำไลข้อมือ 4 ดีไซน์ได้แก่ รุ่นกำไลหนังสีดำ รุ่นกำไลหนังสีเบจ รุ่นสายเชื่อมตัวต่อสเตนเลส สตีลสีเงิน และรุ่นสายเชื่อมตัวต่อสเตนเลส สตีลชุบสีทองเหมือนตัวเรือนนาฬิการูปทรงตัว D  โดยผลงานทุกเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบควอตซ์ทีี่รังสรรค์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

 

 



WATCH




ภาพ : Courtesy of Fendi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi #Fendipgraphy