Corum, Corum อ่านว่า, Corum ราคา, Corum Dragon, Corum Year of the Dragon
WATCHES & JEWELLERY

Corum เปิดตัวนาฬิการุ่นไอคอนิกหน้าปัดมังกรรุ่นพิเศษ 2 เวอร์ชั่นเพื่อต้อนรับปีมังกร

Corum Year of the Dragon Bubble Watch คือนาฬิกาเรือนพิเศษที่แสดงความงดงามเพื่อต้อนรับปีมังกรโดยแท้จริง

      เปิดปี 2024 ปีแห่งมังกร แบรนด์แฟชั่น นาฬิกา เครื่องประดับ และอีกมากมายพร้อมนำเสนอความโดดเด่นด้วยลักษณะอันโดดเด่นของสัตว์ในเทพนิยาย การต้อนรับปีมังกรครั้งนี้จึงมีความน่าสนใจจากความคิดสร้างสรรค์ที่ผนวกเข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์อย่างลงตัว ล่าสุดแบรนด์นาฬิกาอย่าง Corum ก็เปิดตัวเรือนเวลาสุดพิเศษที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดมังกรหลายรูปแบบให้อารมณ์ความรู้สึกแข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็งดงามด้วยลวดสายลายเส้นที่สะดุดตัวด้วยหลายองค์ประกอบอย่างยิ่ง

Corum, Corum อ่านว่า, Corum ราคา, Corum Dragon, Corum Year of the Dragon

     แน่นอนว่าโฆรุ่มเป็นแบรนด์ที่มักเล่นกับความจัดจ้านอยู่เสมอ เรื่องนาฬิกามังกรนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์นำเสนออย่างโดดเด่นเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้แบรนด์มี Corum Golden Bridge Round Dragon ในแบบฉบับให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งสีสันเพื่อตอบสนองรสนิยมได้อย่างอิสระ ครั้งนี้แตกต่างออกไปเพราะแบรนด์กำลังหยิบจับนาฬิกา ‘Bubble Watch’ เรือนบอกเวลารุ่นไอคอนิกมาเป็นรากฐานเพื่อสรรสร้างลวดลายมังกรลงไปอย่างโดดเด่นต้อนรับปีแห่งมังกรโดยแท้จริง

Corum, Corum อ่านว่า, Corum ราคา, Corum Dragon, Corum Year of the Dragon

     นาฬิการุ่นนี้ใช้ชื่อว่า ‘Corum Year of the Dragon Bubble’ โดยมีการลงรายละเอียดของมังกรหลากหลายแบบ ทั้งหมดนำเสนอกลิ่นอายของความน่าเกรงขาม เกียรติยศ โชคลาภ และยศถาบรรดาศักดิ์ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เป็นดั่งนาฬิกาอาวอง-การ์ดที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดอันน่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าปัดรูปดวงตามังกรที่แกะสลักให้โลหะให้มีมิติน่าสนใจด้วยฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญ สีบนดวงตามีการไล่ระดับโทนส้ม-แดง ทั้งหมดเพนต์ด้วยมือเช่นกัน และองค์ประกอบอื่นๆ ถูกสรรสร้างโดยไม่บดบังความงดงามของงานศิลป์บนหน้าปัด อย่างเช่นการเลือกใช้สีหลักบอกเวาหรือการใช้เข็มแบบโปร่งเพื่ออวดโฉมความงดงามอย่างไม่สะดุดตา



WATCH




Corum, Corum อ่านว่า, Corum ราคา, Corum Dragon, Corum Year of the Dragon

     ในอีกเวอร์ชั่นของนาฬิกามังกรจากโฆรุ่มมีความเรียบง่ายกว่าแต่ก็ยังคงระดับความซับซ้อนและมิติความงดงามไว้เช่นเดิม ซึ่งหน้าปัดจะเป็นสีดำไล่ระดับความเข้มของแสงพร้อมมังกรสลักลายประดับอยู่อย่างโดดเด่น ท่าทางของมังกรยังใช้มือจับดวงจันทร์ที่ทำจากวัสดุ ‘Mother of Pearl’ ด้านข้อมูลทางเทคนิคก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเพราะเรือนเวลาเรือนนี้ใช้กลไก CO 082 automatic สำรองพลังงานได้มากถึง 42 ชั่วโมง หน้าปัดสีดำทำจากวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบ PVD คริสตัลเป็นแบบ ‘anti-glare’ นอกจากนี้นาฬิกายังเผยด้านหลังให้ชมกลไกได้อย่างชัดเจน นาฬิกามังกรนี้จะผลิตเพียง 88 เรือนต่อเวอร์ชั่นเท่านั้น สนนราคา 7,800 เหรียญสหรัฐฯ ใครเป็นนักสะสมที่ชื่นชอบมังกรหรือผูกดวงชะตากับมังกรในปีนี้ควรแก่การเก็บสะสมอย่างยิ่ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Corum