cartier-tank-francaise-2023-rami-catherine
WATCHES & JEWELLERY

Cartier นำเสน่ห์แห่งสไตล์ฝรั่งเศสของนาฬิการะดับไอคอน TANK FRANÇAISE กลับมาอีกครั้งในรอบ 27 ปี

นอกจากการปรับโฉมนาฬิการุ่นไอคอนิกในรอบ 27 ปีตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก Cartier ยังดึงนักแสดงหญิงระดับตำนานของประเทศฝรั่งเศส Catherine Deneuve มาประกบคู่กับนักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ Rami Malek ในแคมเปญใหม่นี้อีกด้วย

หลังจากเปิดตัวผลงานที่เป็นทายาทของนาฬิกาตระกูล TANK ไปเมื่อปี 1996 นาฬิการุ่น TANK FRANÇAISE ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดระยะเวลา 27 ปี จนขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในนาฬิกาอันเป็นที่นิยมที่สุดในกลุ่มนาฬิกาฮาร์ดแวร์ ซึ่งปีนี้ Cartier ได้นำนาฬิการุ่นไอคอนิกมาปรับโฉมใหม่และเปิดตัวผ่านแคมเปญที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสไตล์ความเป็นฝรั่งเศสขนานแท้ โดยการนำเสน่ห์ความคลาสสิกของนาฬิการุ่นแทงก์ ฟรองเซส์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในช่วงยุคแรกของการกำเนิดภาพยนตร์สีมาถ่ายทอดผ่านความงามของนักแสดงหญิงระดับตำนานของประเทศฝรั่งเศส Catherine Deneuve ที่โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงมานานกว่า 60 ปี ประกบคู่กับนักแสดงชายดาวรุ่งในยุคปัจจุบัน เจ้าของรางวัลออสการ์ Rami Malek บนสะพานข้ามแม่น้ำแซนในกรุงปารีส ผ่านเลนส์ของผู้กำกับมือฉมัง Guy Richie ถือเป็นการร่วมทีมที่สมบูรณ์แบบในการนำเสนอความงดงามที่ไร้กาลเวลาของนาฬิกาที่ถูกสะท้อนผ่านเสน่ห์ของภาพยนตร์ฟิล์ม

1 / 3

Rami Malek และ Catherine Deneuve ในแคมเปญใหม่ล่าสุดของนาฬิการุ่น TANK FRANÇAISE จาก Cartier


2 / 3

นักแสดงชาวฝรั่งเศส Catherine Deneuve สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น TANK FRANÇAISE จาก Cartier


3 / 3

นักแสดงชายชาวอเมริกันเชื้อชาติอียิปต์ Rami Malek สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น TANK FRANÇAISE จาก Cartier


ผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังไอเดียบรรเจิดครั้งนี้คือ Marie-Laure Cérède ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์จิวเวลรีและนาฬิกาของคาร์เทียร์ โดยเธอได้กล่าวถึงการกลับมาของแทงก์ ฟรองเซส์ว่า “TANK FRANÇAISE รุ่นใหม่ สะท้อนความเชื่อมั่นในเชิงสร้างสรรค์ เฉกเช่นเดียวกับการกลับมาค้นพบ เนื้อแท้ที่ยังไม่ผ่านการขัดเกลาของพลอยที่เจียระไนแล้วอีกครั้ง โดยเป็นการจับรูปทรงที่แหวกขนบของนาฬิกามาปรับเส้นสายหลักให้เรียบง่ายขึ้น ตัดทอนรายละเอียดการออกแบบที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อกลับคืนสู่จุดเริ่มต้นแห่งตำนาน” ซึ่งเธอยังคงเสน่ห์ของความแยบยลในการเชื่อมตัวเรือนและสายทองคำเหลืองหรือสตีลเอาไว้ ปรับโฉมใหม่ที่ตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมให้มีขนาดกว้างขึ้น ดึงดูดสาวกนาฬิกาทั้งชายและหญิงด้วยหน้าปัดสีขาวที่บอกเวลาด้วยตัวเลขโรมันและเข็มรูปทรงดาบสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ พร้อมตัวเลือกแบบประดับเพชรเพิ่มความระยิบระยับให้กับข้อมือ ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์และกันน้ำได้ถึงสามบาร์ เหล่าสาวกนาฬิกาจากตระกูลแทงก์ห้ามพลาดที่จะอัปเดตและหามาไว้ครอบครอง เพราะนาฬิการุ่นนี้จะไม่มีวันตกเทรนด์



WATCH




1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น TANK FRANÇAISE ตัวเรือนสตีลและตัวเรือนทองคำประดับเพชร จาก Cartier ประจำปี 2023 


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น TANK FRANÇAISE ตัวเรือนสตีลและตัวเรือนทองคำ จาก Cartier ประจำปี 2023 


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cartier #TankFrançaise