blancpain-fifty-fathoms-tech-gombessa-70-anniversary-2023
WATCHES & JEWELLERY

Blancpain นำเสนอนวัตกรรมกลไกล่าสุดผ่านผลงานฉลองครบรอบ 75 ปีของนาฬิกาตระกูล Fifty Fathoms

Fifty Fathoms Tech Gombessa นาฬิกาข้อมือที่สามารถดำน้ำลึกได้นานถึง 3 ชั่วโมงที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อสนับสนุนโครงการสำรวจใต้มหาสมุทรเพื่อศึกษาพฤติกรรและอนุรักษ์ความเป็นอยู่ของฉลามหัวค้อน

ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับทั้งอุตสาหกรรมนาฬิกาและสมุทรศาสตร์ กับผลงานใหม่ของแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Blancpain ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 75 ปีของเรือนเวลาตระกูลดัง Fifty Fathoms อย่างนาฬิกาข้อมือรุ่น Fifty Fathoms Tech Gombessa ผลงานรุ่นแรกในไลน์ ‘Tech’ ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมกลไกใหม่ล่าสุดอย่างคาลิเบอร์ 13P8  กับความสามารถพิเศษในการดำน้ำลึกถึง 30 บาร์ได้นานถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งระยะเวลาในการอยู่ใต้น้ำมีความสำคัญอย่างมากโดยเฉพาะสำหรับกลุ่มนักสำรวจใต้มหาสมุทรสำหรับการศึกษาพฤติกรรมสัตว์น้ำ เพื่อนำมาวิจัยและพัฒนาการต่อเป็นโครงการอนุรักษ์ เช่น Gombessa Expiditions โครงการศึกษาเกี่ยวกับฉลามหัวค้อนสายพันธุ์ Sphyrna mokarran ที่อาศัยอยู่ในเฟรนช์พอลินีเซียหรือแถบมหาสมุทรในประเทศฝรั่งเศส ที่อยู่เบื้องหลังแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือเรือนนี้

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Fifty Fathoms Tech Gombessa จาก Blancpain


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Fifty Fathoms Tech Gombessa จาก Blancpain


ในส่วนของดีไซน์ บลองแปงยังคงความคลาสสิกด้วยตัวเรือนไทเทเนียมเกรด 23 ในรูปทรงกลมเพื่อความเบาเหมาะสำหรับการสวมดำน้ำเป็นเวลานาน และขอบเซรามิกสีดำทรงโดมโค้งมนที่เพิ่มมิติให้กับเรือนเวลาพร้อมประดับเลขบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสงในที่มืดสำหรับความสะดวกในการบอกเวลาทุก 30 นาทีจนครบ 3 ชั่วโมง โดดเด่นสีส้มของตัวเลขบอกเวลาตามปกติบนนาฬิการวมถึงคำว่า Tech ที่จะกลายเป็นไลน์ใหม่ที่เน้นการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับเรือนเวลาหลายดีไซน์ เชื่อมกับสายยางสีดำกับตัวล็อกที่สามารถทำให้สวมทับบนชุดดำน้ำได้ เพราะถึงแม้จะไม่ได้สวมดำน้ำ แต่นาฬิกาเรือนนี้ก็ยังดูโก้หรูและสามารถนำมาแมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างมีสไตล์



WATCH




นาฬิกาข้อมือรุ่น Fifty Fathoms Tech Gombessa จาก Blancpain

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blancpain #FiftyFathomsTechGombessa