WATCHES & JEWELLERY

เผยเสน่ห์อันน่าหลงใหล สู่ความอัศจรรย์ครั้งใหม่ของ “Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR”

เผยมนต์เสน่ห์แห่งความสุนทรีย์ ผสานดีไซน์คลาสสิคบนหน้าปัดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากค็อกเทลแบบดั้งเดิมของ STAR BAR ภายใต้ตัวเรือนที่เป็นเอกลักษณ์อย่างรุ่น "Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition"

นาฬิการุ่น Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition

 

ผลงานล่าสุดของ Seiko แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้ร่วมมือกับ STAR BAR บาร์ชื่อดังในย่านกินซ่าของ Hisashi Kishi บาร์เทนเดอร์คนแรกที่ได้รับรางวัล Contemporary Master Craftsman, อดีตผู้ชนะเลิศการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ระดับนานาชาติรายการ International Bar Association World Championships และยังเป็นผู้คิดค้นค็อกเทลสูตรดั้งเดิมที่สร้างแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมออกแบบและนิยามของเรือนเวลารุ่นใหม่ในคอลเล็กชั่น “Seiko Presage STAR BAR” ที่จะสร้างความประทับใจอันน่าหลงใหลนี้ให้กับเหล่าคนรักและสะสมนาฬิกาไม่ควรมองข้าม

 

 

ในคอลเล็กชั่นนี้มาด้วยกัน 2 รุ่น “Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition : SRPK75J” และ “Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition : SRE014J” โดดเด่นด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวลงบนพื้นหน้าปัดนาฬิกาด้วยการไล่เฉดสีทั้ง 2 เฉด ที่อิงจากค็อกเทลอันเร่าร้อนอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Purple Sunset และ Pinky Twilight พร้อมบรรจงปั๊มลวดลายหยักบนพื้นผิวที่ชวนนึกถึงเมฆที่ลอยละล่องอยู่บนท้องฟ้าอันเจิดจรัสในยามพระอาทิตย์ตกของกรุงโตเกียว ควบคู่ไปกับความใส่ใจในทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์นาฬิกา เพื่อมอบเสน่ห์แห่งความงามสง่านี้ได้อย่างลงตัว

 



WATCH




Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition : SRPK75J นาฬิการุ่นแรกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลแบบดั้งเดิมชนิดแรกอย่าง Purple Sunset โดดเด่นด้วยหน้าปัดไล่ระดับเฉดสีน้ำเงินเข้ม-สีม่วง สะท้อนถึงท้องฟ้าที่มีแสงสลัวที่สอดแทรกเฉดสีแดงของพระอาทิตย์ที่กำลังตก มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาดตัวเรือนอยู่ที่ 40.5 มิลลิเมตร ความบาง 11.8 มิลลิเมตร รุ่นนี้เบาสบายข้อมือเพราะมีน้ำหนักเพียง 69 กรัม  โดยตัวสายหนังมาพร้อมบานพับล็อก และฝาหลังเผยให้เห็นถึงกลไกทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 4R35 ที่สามารถขึ้นลานด้วยการเคลื่อนไหวข้อมือหรือไขลานด้วยมือ สำรองพลังงานได้นาน 41 ชั่วโมง และกันน้ำได้ในระดับ 50 เมตร

 

 

ถัดมาอีกหนึ่งรุ่น Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition : SRE014J นาฬิกาข้อมือที่อาจเป็นไอเท็มประจำตัวของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวมใส่แล้วให้ลุคเรียบหรู ซึ่งรุ่นนี้เผยถึงค็อกเทลดั้งเดิมอีกหนึ่งชนิดอย่าง Pinky Twilight  ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยหน้าปัดไล่ระดับเฉดสีชมพูอ่อน-สีเหลือง สะท้อนถึงสีท้องฟ้าที่ค่อยๆ จางลงและยังหลงเหลือแสงสว่างระเรื่อๆ ในขณะที่พระอาทิตย์กำลังค่อยๆ ตกดิน มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาดตัวเรือนอยู่ที่ 30.3 มิลลิเมตร ความบางเพียง 10.9 มิลลิเมตร ซึ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 69 กรัม สายหนังมาพร้อมตัวล็อกแบบบานพับ 3 ตอน สอดรับข้อมือผู้หญิงได้อย่างลงตัว กลไกทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 2R05 ที่สามารถขึ้นลานด้วยการเคลื่อนไหวข้อมือหรือไขลานด้วยมือ สำรองพลังงานได้นาน 40 ชั่วโมง และกันน้ำได้ในระดับ 50 เมตร

WATCH

คีย์เวิร์ด: Seiko