OMEGA-Seamaster-Diver-300M-Paris-2024-Olympic-Watch-Time-Keeper
WATCHES & JEWELLERY

OMEGA ฉลองการนับถอยหลังหนึ่งปีก่อนเปิดฉากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ด้วยผลงานนาฬิกาเรือนพิเศษ

ผู้รักษาเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปี 2024 อย่าง OMEGA เปิดตัวนาฬิกา Seamaster รุ่นพิเศษเพื่อฉลองการนับถอยหลังหนึ่งปีก่อนเปิดฉากการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนที่กรุงปารีส

หลังจาก OMEGA ประกาศถึงการกลับมารับตำแหน่งเป็นผู้รักษาเวลาอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเป็นครั้งที่ 31 แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก็เตรียมนับถอยหลังหนึ่งปีก่อนวันเปิดสนามการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนปี 2024 หรือ ‘Games of the XXXIII Olympiad’ ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมฉลองความน่าตื่นเต้นครั้งนี้ด้วยการเปิดตัวผลงานนาฬิกาข้อมือเรือนใหม่ล่าสุดอย่าง Seamaster Diver 300M “Paris 2024” และยังเป็นการฉลองความสัมพันธ์อันดีงามที่มีร่วมกันมานานถึง 90 ปี โดยไม่ใช่แค่เพียงเป็นการนำประสิทธิภาพความแม่นยำของกลไกเรือนเวลามาใช้ในการจับเวลาเท่านั้น ทว่ายังได้ร่วมพัฒนาเครื่องมือเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบการตรวจจับความเคลื่อนไหวและความสามารถวิเคราะห์ผลการแข่งขันต่างๆ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย

นาฬิกาข้อมือรุ่น Seamaster Diver 300M “Paris 2024” จาก OMEGA

ตัวเรือนและสายนาฬิกาจากตระกูลซีมาสเตอร์รุ่นพิเศษนี้ถูกรังสรรค์ด้วยสแตนเลสสตีลให้เหมาะกับการใช้งานแบบสมบุกสมบัน โดดเด่นและสง่างามด้วยหน้าปัดเซรามิกสีขาวขนาด 42 มิลลิเมตร ที่สลักลวดลายคลื่นสื่อถึงการเป็นนาฬิกาที่ดำน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ล้อมรอบด้วยขอบหน้าปัดสีทองคำพิเศษอันเป็นเอกสิทธิ์ของโอเมก้าอย่างสี Moonshine เป็นทองคำเหลืองสีโทนอ่อนที่ทนทานต่อการซีดจาง แมตช์เข้ากับเข็มบอกเวลาและขอบของเครื่องหมายบอกเวลาทั้ง 12 ชั่วโมง รวมถึงยังถูกนำมารังสรรค์เป็นโมทีฟเหรียญทองคำประดับลายไฟที่อยู่ตรงบริเวณหลังฝานาฬิกา พร้อมสลักคำว่า PARIS 2024 นอกจากนี้โอเมก้ายังมีตัวเลือกสายนาโต้ลายพิเศษมาให้เปลี่ยนด้วยตัวเองด้วยระบบ Quick Change System ถึง 5 สี ซึ่งเป็นสีของห่วงทั้งห้าของสัญลักษณ์ของโอลิมปิก โดยนาฬิการุ่นนี้จะมีวางจำหน่ายแค่ที่บูติกในกรุงปารีสเท่านั้น



WATCH




กล่องและสายนาฬิกาของเรือนเวลารุ่น Seamaster Diver 300M “Paris 2024” จาก OMEGA 

ภาพ : Courtesy of OMEGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Paris2024 #OMEGASeamaster #OMEGAOfficialTimeKeeper