ring recoomend
WATCHES & JEWELLERY

รวบแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานจากแบรนด์จิวเวลรีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในระดับโลก!

นี่คือแบรนด์แหวนแต่งงานชั้นนำที่คนทั่วโลกใช้แทนคำมั่นสัญญา

     แน่นอนว่าชีวิตของใครหลายคนเมื่อประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน หรือมีความพร้อมในหลายๆ ด้านแล้ว การวางแผนชีวิตอีกหนึ่งขั้นส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องของการมีครอบครัว หรือการแต่งงานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพื่อเริ่มใช้ชีวิตคู่กับคนรักที่เราหมายปองอยากจะอยู่ด้วยกันจนวันสุดท้าย สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะขอคนรักแต่งงาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกแหวนวงใดดี โว้กจึงได้รวบรวมแบรนด์จิวเวลรีดังต่อไปนี้ที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างยิ่ง ซึ่งมาพร้อมความงดงาม หรูหรา และถูกจัดให้เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในระดับโลก เพื่อช่วยให้คุณเลือกแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก

 

1 / 6

ภาพ: @Tiffany&Co

Tiffany & Co

     “Tiffany & Co.” เป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ อันรวมถึงแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานที่กลายเป็นตัวแทนเรื่องราวความรักของผู้คนมากว่า 130 ปี และยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ไม่เพียงตัวแหวนเท่านั้นที่งดงามหรูหรา แต่สีฟ้า “Tiffany Blue” อันเลื่องลือของกล่องจิวเวลรียังถือเป็นสีแห่งประวัติศาสตร์ และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี นั่นเพราะสีฟ้านี้เป็นสีเทอร์คอยส์ที่เป็นสัญลักษณ์ “อย่าลืมฉัน” สร้างวินาทีต้องมนต์จนเธอคนนั้นต้องตอบ "ตกลง"



2 / 6

ภาพ: Cartier

Cartier

     “Cartier” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง ด้วยประวัติของแบรนด์ที่ยาวนานย้อนไปถึงศตวรรษที่ 19 โดยหากกล่าวถึงแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานอันเป็นเอกลักษณ์ คอลเล็กชั่น LOVE คือผลงานสร้างสรรค์อันโด่งดังจากนิวยอร์กในยุค 1970 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันเป็นอิสระจากขนบธรรมเนียมดั้งเดิม ซึ่งเป็นการตีความที่จะสร้างความรู้สึกสุดพิเศษให้กับคนพิเศษอย่างแท้จริง

 



3 / 6

ภาพ: Chopard

Chopard

     “Chopard” แบรนด์ได้สร้างชื่อเสียงจากนาฬิกาหรูสำหรับผู้หญิง ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ประดับเพชรที่ลอยอย่างอิสระหลังกระจกแซปไฟร์ ซึ่งแยกออกเป็นเครื่องประดับเพชรในที่สุด โดยรวมแล้วคอลเล็กชั่นเครื่องประดับของ Chopard จะมีสไตล์ร่วมสมัย แต่แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานจะเน้นความสมดุลกับการออกแบบแบบดั้งเดิมคือเพชรเม็ดเดียวทรงกลมอันเรียบง่าย โดยคอลเล็กชั่นยอดนิยมของแหวนแต่งงานที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Ice Cube, Chopard for Love และ Chopard for Ever

 



4 / 6

ภาพ: @vancleefarpels

Van Cleef & Arpels

     “Van Cleef & Arpels” เป็นแบรนด์เครื่องประดับงดงามราวกับงานศิลปะ การเลือกของขวัญหรือแหวนแต่งงานสำหรับคนที่คุณรักจากแบรนด์นี้ ย่อมบ่งบอกถึงความพิเศษและมีเอกลักษณ์ของตัวคุณและเธออย่างไม่ต้องสงสัย โดยความสวยงามของคอลเล็กชั่นแหวนของแบรนด์นี้มาพร้อมกับความอ่อนหวาน ถูกร้อยเรียงผ่านเพชรและอัญมณีล้ำค่า สะท้อนถึงความละเมียดละไมในการผลิตและการคัดเลือกอัญมณีแสนบริสุทธิ์ จึงเหมาะที่สุดสำหรับการเลือกให้เป็นตัวแทนของความรักและคำมั่นสัญญา

 



5 / 6

ภาพ: Harry Winston

Harry Winston

     “Harry Winston” อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่ผู้ก่อตั้งได้รับการขนานนามว่า “ราชาแห่งเพชร” และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตแหวนแต่งงาน ทั้งยังถูกเป็นตัวเลือกสำหรับบุคคลผู้มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภรรยาคนแรกของ Donald Trump และ Jennifer Lopez โดยแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานจาก Harry Winston ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิกไร้กาลเวลา ถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีต โดยใช้โลหะที่ดีที่สุดและอัญมณีที่พิเศษที่สุด ตั้งแต่แพลทินัมไปจนถึงทองคำ

 



6 / 6

ภาพ: @debeersofficial

DeBeers

     ประเพณีการสวมแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานนั้นมีมาช้านาน แต่สโลแกนการตลาดที่ว่า “A Diamond Is Forever” ของ DeBeers ในปี 1947 ทำให้การสวมแหวนเพชรในงานหมั้นหรืองานแต่งงานกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติเรื่อยมา ปัจจุบัน DeBeers ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์แหวนแต่งงานที่หรูหราที่สุด ด้วยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งการสำรวจ ขุดแร่ และทำการตลาดเพชร หากคุณกำลังมองหาแหวนเพชรที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์และทันสมัย แบรนด์ DeBeers ก็ดีพอสำหรับคำตอบนี้

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #WeddingRing