WATCHES & JEWELLERY

หลงใหลไปกับเสน่ห์ระยิบระยับดั่งหิมะของ Perlée Clovers จิวเวลรีทองคำขาวจาก Van Cleef & Arpels

เสน่ห์ของทองคำขาวและเพชรสีขาวน้ำงามที่ถูกเจียระไนจนวาววับดั่งหิมะต้องแสงของจิวเวลรีจากตระกูล Perlée ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านภาพแคมเปญใหม่

แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส Van Cleef & Arpels ปล่อยภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดเพื่อนำเสนอเสน่ห์ความเจิดจ้าของผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Perlée Clovers ในรุ่นดีไซน์ทองคำขาวที่นำเพชรสีขาวทรงกลมเจียระไนแบบบริลเลียนต์คัตมาประกอบเป็นโมทีฟดอกโคลเวอร์สี่กลีบนำโชค ทั้งในรูปแบบกำไลข้อมือ ตุ้มหู จี้สร้อยคอ และแหวน พร้อมล้อมรอบตัวเรือนด้วยไข่มุกทองคำอันเป็นเอกลักษณ์ของผลงานจากตระกูล Perlée ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดผ่านภาพแคมเปญที่ประดับด้วยกองหิมะและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาว เพื่อสื่อถึงความระยิบระยับของจิวเวลรีทองคำขาวประดับเพชรที่ให้เอฟเฟกต์สะท้อนแสงดั่งกองหิมะเปล่งประกายเมื่อโดนแสงแดดตกกระทบ

1 / 3

จิวเวลรีทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Perlée จาก Van Cleef & Arpels


2 / 3

จิวเวลรีทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Perlée จาก Van Cleef & Arpels


3 / 3

จิวเวลรีทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Perlée จาก Van Cleef & Arpels


โดยผลงานไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นเปอเร่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2008 ทว่าความแวววาวของทองคำที่รังสรรค์ด้วยฝีมือช่างจิวเวลรีระดับครู ด้วยการเจียระไนทองคำพื้นผิวราบเรียบให้กลายเป็นเม็ดไข่มุกทองขำแวววาวขนาดเล็กๆ ทั่วตัวเรือน คือเสน่ห์ที่สืบสานความนิยมอย่างต่อเนื่องให้กับแบรนด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงรุ่นทองคำขาวบนภาพแคมเปญใหม่ อันนับว่าเป็นผลงานรุ่นหายากที่ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ เพราะเหล่าสาวกจิวเวลรีต่างทราบกันดีว่าผลงานจากแต่ละคอลเล็กชั่นของแบรนด์จะถูกนำมาสร้างสรรค์ด้วยวัสดุชั้นยอดเยี่ยมเท่าที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเท่านั้น จึงทำให้ผลงานบางดีไซน์อาจจะมีมาวางจำหน่ายเพียงชั่วครู่ก่อนจะเวียนกลับมาให้ได้ชื่นชมกันอีกในรอบหลายปี

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ได้นำทองคำขาวมาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีคอลเล็กชั่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Alhambra เป็นครั้งแรก กับการนำโมทีฟระดับตำนานที่ก่อกำเนิดขึ้นในช่วงปลายยุค 1960s มาสร้างสรรค์ด้วยทองคำขาวสลักลายกวีโยเช่ ทั้งยังได้ยกคอลเล็กชั่นมาเปิดตัวที่ประเทศไทยอย่างอลังการภายในป๊อปอัพบูติกสุดพิเศษ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภายในคอนเซปต์สวนดอกไม้โชคลาภแห่งฤดูหนาว (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับป๊อปอัพบูติกและคอลเล็กชั่น)



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VCAPerlee #VCAAlhambra