pretty-woman-collection-jewelry-sapphire-pink-julia-robert-richard-gere-movie-1990
WATCHES & JEWELLERY

เผยโฉมผลงานใหม่ของคอลเล็กชั่นจิวเวลรีหัวใจของ FRED ที่ปรากฏในภาพยนตร์ระดับตำนาน Pretty Woman

หลังจาก 'Pretty Woman' เข้าฉายเมื่อปี 1990 สร้อยคอจิวเวลรีรูปทรงหัวใจที่ Richard Gere มอบให้ Julia Roberts ในภาพยนตร์นั้นเป็นที่ตราตรึงใจจนกลายมาเป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรียอดนิยมของ FRED ดีไซน์หลากหลายในปัจจุบัน

แบรนด์จิวเวลรีจากประเทศฝรั่งเศส FRED เผยโฉมผลงานจิวเวลรีดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรียอดฮิต Pretty Woman อย่างจี้สร้อยคอทองคำกุหลาบประดับเพชรทั่วบริเวณ พร้อมกิมมิกพิเศษอย่างการประดับแซปไฟร์สีชมพูหายากที่เจียระไนเป็นรูปทรงหัวใจตรงกลางตัวเรือนรูปทรงหัวใจ โดยตรงกับคอนเซปต์หลักของคอลเล็กชั่นอย่าง 'Heart within a heart' หรือจิตใจที่อยู่ตรงกลางดวงใจ โดยผลงานดังกล่าวมีชืิ่อว่า 'Pretty Woman In My Heart' ซึ่งยังสะท้อนถึงเรื่องราวความโรแมนติกที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการสร้างสรรค์อย่างภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้จากปี 1990 อย่างเรื่อง Pretty Woman ที่แสดงนำโดยสองนักแสดงระดับตำนานอย่าง Richard Gere และ Julia Roberts

จี้สร้อยคอรุ่นล่าสุด 'Pretty Woman In My Heart' จากคอลเล็กชั่น Pretty Woman ของ FRED

ในภาพยนตร์ที่เข้าฉายเมื่อปี 1990 ที่สร้างโดยฝีมือของค่าย Walt Disney Studios Motion Pictures มีฉากซีนสำคัญที่ตัวละครนักธุรกิจ 'Edward Lewis' รับบทโดยริชาร์ดมอบของขวัญให้กับตัวละครโสเภณี 'Vivian Ward' รับบทโดยจูเลีย ซึ่งเป็นสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูง กับทองคำขาวโมทีฟรูปทรงหัวใจดวงเล็กๆ เชื่อมประกอบกันเป็นตัวเรือนพร้อมประดับเพชรและทับทิมตรงกลางบริเวณหัวใจ ซึ่งเป็นผลงานที่ทีมสร้างขอให้เฟรดนั้นออกแบบเพื่อภาพยนตร์โดยเฉพาะ และหลังจากเข้าฉายไม่นานภาพยนตร์และเหล่านักแสดงก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม รวมถึงความสนใจเกี่ยวกับจิวเวลรีที่จูเลียสวมอีกด้วย เฟรดจึงปล่อยผลงานคอลเล็กชั่นดังกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในรูปแบบจิวเวลรีชั้นสูงและไฟน์จิวเวลรี และเมื่อปี 2021 แบรนด์ยังได้ดึงตัวหลานสาวของจูเลียอย่างนักแสดงหญิง Emma Roberts มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญอีกด้วย 



WATCH




1 / 3

สร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Pretty Woman จาก FRED ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานที่ Julia Roberts สวมในภาพยนตร์เมื่อปี 1990


2 / 3

Emma Roberts บนภาพแคมเปญจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Pretty Woman ของ FRED


3 / 3

เหล่าผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Pretty Woman ของ FRED


ภาพ : FRED และ Regency International Pictures

WATCH