the-fabulous-house-cartier-display-christmas-installation-kimberly-friend-maison-bangkok-iconsiam-2023
WATCHES & JEWELLERY

เปิดโลกแห่งความมหัศจรรย์ 'The Fabulous House' กับดิสเพลย์ฉลองส่งท้ายปี 2023 สุดตระการตาของ Cartier

เหล่าเซเลบริตี้รวมถึง 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' Friend of the Maison ของคาร์เทียร์ต่างก็มาร่วมฉลองบรรยากาศสุขสันต์ในช่วงปลายปีภายใต้งาน 'Installation' พิเศษ ณ ไอคอนสยามด้วยเช่นกัน

คอยสร้างความรู้สึกพิเศษและความอบอุ่นให้กับสาวกจิวเวลรีอย่างต่อเนื่องทุกช่วงปลายปี กับแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Cartier ที่ปีนี้ได้เนรมิตบริเวณด้านหน้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ ICONSIAM ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งจินตนาการของความมหัศจรรย์ในช่วงเวลาฉลองส่งท้ายปีด้วยดิสเพลย์ติดตั้งแบบ 'Installation' สุดอลังการภายใต้คอนเซปต์ The Fabulous House ที่เล่าเรื่องราวของการเดินทางด้วยบอลลูนสีแดงเฉดประจำแบรนด์ไปแสวงหาประสบการณ์และวัฒนธรรมจากทั่วโลกเพื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานจิวเวลรีและเครื่องประดับหลายแขนงที่เสมือนเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ โดยพื้นที่ดังกล่าวถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 'Cartier Staircase to the Fabulous House' แพลตฟอร์มที่ล้อมรอบด้วยเมฆสีทองระยิบระยับและล้อมรอบด้วยต้นคริสต์มาสมาพร้อมกับบันไดที่เดินขึ้นได้จริงเพ่ือไปชมแอร์ชิปที่เปี่ยมไปด้วยมนต์แห่งความสังสรรค์ และส่วนของ 'Cartier Christmas Tree' ต้นคริสต์มาสสูงติดเพดานไอคอนสยามที่ประดับด้วยงานสถาปัตยกรรมจำลองของบูติกใน 3 เมืองทั่วโลกของคาร์เทียร์ได้แก่ กรุงลอนดอน กรุงปารีส และมหานครนิวยอร์ก ซึ่งจะจัดแสดงจนถึงวันที่ 7 มกราคม 2024

1 / 2

'Cartier Staircase to the Fabulous House' ดิสเพลย์จัดแสดงของคาร์เทียร์ภายใต้คอนเซปต์ The Fabulous House ณ ไอคอนสยาม


2 / 2

'Cartier Christmas Tree' ดิสเพลย์จัดแสดงของคาร์เทียร์ภายใต้คอนเซปต์ The Fabulous House ณ ไอคอนสยาม


โดยภายในงานเปิดตัว The Fabulous House คาร์เทียร์จะได้ Friend of the Maison แห่งประเทศไทยอย่าง 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ เจ้าขุน-จักรภัทร, มายด์-อาทิตยา จากวง 4EVE, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า รวมถึงสามหนุ่มจากวง Trinity อย่าง แจ็คกี้-จักริน, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร มาร่วมฉลองค่ำคืนสุดพิเศษ ซึ่งคิมเบอร์ลี่ได้ปรากฏตัวในชุดเดรสซาตินสายเดี่ยวสีดำตกแต่งด้วยลูกไม้สุดประณีต พร้อมเพิ่มความสง่างามให้กับลุคด้วยสร้อยคอจากคอลเล็กชั่น Panthère de Cartier และนาฬิกาข้อมือทองคำขาวล้อมเพชรเชื่อมสายหนังสีดำจากตระกูล Baignoire ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานไฮไลต์จากแคมเปญประจำปี 2023 นอกจากนี้คาร์เทียร์จะได้เซอร์ไพรส์แขกรับเชิญในงานด้วยการเปิดตัวธีมไลน์ในธีม The Fabulous Journey สำหรับแอปพลิเคชั่น LINE เพื่อเป็นของขวัญส่งมอบความสุขให้สาวกจิวเวลรีตลอดช่วงเดือนธันวาคม



WATCH




1 / 2

'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' Friend of the Maison แห่งประเทศไทยของ Cartier


2 / 2

เหล่าเซเลบริตี้ อาทิ เจ้าขุน-จักรภัทร, มายด์-อาทิตยา จากวง 4EVE, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า รวมถึงสามหนุ่มจากวง Trinity อย่าง แจ็คกี้-จักริน, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร ที่ดิสเพลย์ The Fabulous House ของ Cartier ณ ไอคอนสยาม


ภาพ : Courtesy of Cartier Thailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CartierThailand #TheFabulousHouseofCartier