sretsis-fine-jewelry-collection-resort-2023-2024-porcelain-first-thai-designer
WATCHES & JEWELLERY

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Sretsis ขยายไลน์เปิดตัวผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นแรก 'Object of Memories'

Object of Memories คือคอลเล็กชั่นจิวเวลรีทองคำและเงินที่สามารถนำรูปคนรักหรือสัตว์เลี้ยงมาประทับไว้บนจี้พอร์เซอเลนจากยุควิกตอเรียเมื่อกว่าร้อยปีก่อน

หลังจากผ่านเส้นทางแห่งความสำเร็จในอุตสาหกรรมแฟชั่นมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี รวมถึงการมอบประสบการณ์รอบด้านที่มากกว่าแค่เสื้อผ้าให้แฟนๆ ด้วยการนำจินตนาการที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านดีไซน์ของป๊อปอัพคาเฟ่ธีมแฟชั่นอย่าง Sretsis Parlour ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซีที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ล่าสุดแบรนด์สัญชาติไทย Sretsis ได้ทำการขยายไลน์เครื่องประดับ พร้อมเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีเป็นครั้งแรกด้วยผลงานคอลเล็กชั่น Object of Memories กับคอนเซปต์สุดคลาสสิกที่นำเหล่าเครื่องประดับจี้พอร์เซอเลนรูปพอร์เทรต เสมือนเป็นสิ่งของแทนใจระหว่างคู่รักหรือครอบครัว ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่นิยมในช่วงยุควิกตอเรียเมื่อร้อยปีก่อนมาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรียูนิเซ็กซ์ที่สามารถสวมได้ทุกเพศทุกวัย 

1 / 2

ภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Sretsis กับการเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีเป็นครั้งแรก กับผลงานคอลเล็กชั่น 'Object of Memories'


2 / 2

ภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Sretsis กับการเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีเป็นครั้งแรก กับผลงานคอลเล็กชั่น 'Object of Memories'


โดยผลงานคอลเล็กชั่นนี้แบ่งออกได้เป็นสามกลุ่มย่อยได้แก่ กลุ่ม Classic Collection จิวเวลรีเงินชุบทองคำที่ประดับด้วยลวดลายที่สื่อถึงดีเอ็นเอของสเรทซิสที่นำมาผสมผสานกับโมทีฟที่มีกลิ่นอายของยุควิกตอเรียน รวมถึงรูปสุนัข Ludo มาสคอตอันโด่งดังของแบรนด์ที่มีโมเดลไซซ์ขนาดยักษ์ตั้งอยู่ในคาเฟ่ Sretsis Parlour และกลุ่ม Silver Sentiments Personalized Porcelain ที่สามารถเลือกตัวเลข ชื่อ หรือข้อความมารังสรรค์เป็นจี้สร้อยคอพอร์เซอเลนแบบคัสตอมได้ ล้อมด้วยกรอบจี้เงินชุบทองคำที่จะมาพร้อมกับตัวเลือกสร้อยคอเงินชุบทองหรือสร้อยมุกธรรมชาติทั้ง 5 สี จนไปถึงรุ่นท็อปเทียร์อย่าง Golden Memories Personalized Porcelain ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนและสร้อยทองคำ 9 กะรัต โดยสามารถนำภาพพอร์เทรตของคนที่รักและสัตว์เลี้ยงมาประดับเป็นจี้พอร์เซอเลนที่ต้องใช้เวลานานกว่า 60 วันในการรังสรรค์ด้วยความประณีต ซึ่งเป็นการนำเทคนิคจากสมัยเมื่อร้อยปีก่อนมาใช้จริง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกหินสีเลอค่ามาประดับเข้ากับสร้อยคอมุกได้อย่างสนุกสนาน เช่น โทปาซ อพาไทต์ คอรัล ทับทิม และแซปไฟร์สีน้ำเงิน ให้แฟนๆ ของ Sretsis หรือผู้ที่ชื่นชอบจิวเวลรีสไตล์คลาสสิกสร้างสรรค์ผลงานที่สื่อถึงเรื่องราวสำคัญอันลึกซึ้งของตัวเอง



WATCH




ภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Sretsis กับการเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีเป็นครั้งแรก กับผลงานคอลเล็กชั่น 'Object of Memories'

ภาพ : Courtesy of Sretsis

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FineJewelry #SretsisRS2024 #ThaiDesigners