pattaraphan-thai-jewelry-mrporter-first-brand-launch-2023
WATCHES & JEWELLERY

PATTARAPHAN สร้างปรากฏการณ์เป็นแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยแบรนด์แรกบน MR.PORTER

จิวเวลรีที่เหล่านางแบบระดับโลกอย่าง Gigi Hadid และ Kendall Jenner สวมใส่ เป็นแบรนด์จิวเวลรีไทยแบรนด์แรกที่ได้ไปอยู่บน MR.PORTER แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังที่ทรงอิทธิพล ทั้งยังได้ปล่อยผลงานชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันอีกด้วย

หลังจากเปิดตัวมานานกว่า 5 ปี แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยสุดฮอต PATTARAPHAN ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการเป็นแบรนด์จิวเวลรีจากประเทศไทยแบรนด์แรกที่ได้อยู่บนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์อันทรงอิทธิพลระดับโลก MR.PORTER ทั้งยังปล่อยผลงานเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันอย่างแหวนดีไซน์ใหม่  Nainate Ring ที่โดดเด่นด้วยโกเมนสีแดงที่ประดับบนเรือนแหวนในแนวนอน สื่อถึงความลุ่มลึกของนัยน์ตา รวมถึง Impact Signet Ring รุ่นแซปไฟร์สีน้ำเงิน และแหวน Soleil Signet Ring สลักคำว่า Forever Young

1 / 2

แหวนรุ่น Nainate Ring และ Soleil Signet Ring จาก ​PATTARAPHAN


2 / 2

Gem Yim สร้อยคอและจี้ล็อกเก็ตทองคำขาวประดับแซปไฟร์จาก PATTARAPHAN


นอกจากนี้ไอเท็มยอดนิยมอย่าง Gem Yim สร้อยคอและจี้ล็อกเก็ตทองคำขาว ลวดลายรอยยิ้มที่ประดับด้วยแซปไฟร์สีน้ำเงินนั้นยังขายหมดเกลี้ยงหลังจากเปิดตัวบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้จิวเวลรีของ PATTARAPHAN ได้กลายเป็นไอเท็มไวรัล เนื่องจากนางแบบสาวระดับโลกอย่าง Gigi Hadid และ Kendall Jenner สวมสร้อยคอของแบรนด์อยู่เป็นประจำ และยังได้ไปปรากฏบนนิตยสารแนวหน้าอีกมากมาย ซึ่งผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘ภัทรพรรณ สาลีรัฐวิภาค’ เคยเผยถึงความตั้งใจและมุมมองในการออกแบบผลงานว่า อยากจะสร้างสรรค์ผลงานที่สวมได้ทุกเพศแบบ ‘ Gender Neutral’ กับดีไซน์ที่มีความมินิมัล ทว่าเต็มไปด้วยความใส่ใจในการรังสรรค์ทุกขั้นตอน



WATCH




1 / 2

สร้อยข้อมือรุ่น Tri Anya Baby Cycle และ Ying จาก PATTARAPHAN


2 / 2

ตุ้มหูรุ่น Medium ID และกำไลข้อมือรุ่น Ying จาก PATTARAPHAN


ภาพ : Courtesy of PATTARAPHAN

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PATTARAPHAN #ThaiDesigner #ThaiJewelry