pattaraphan-flagship-store-first-in-thailand-bangkok-2023
WATCHES & JEWELLERY

แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย PATTAPAPHAN เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์เป็นแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยแบรนด์แรกบน MR.PORTER ล่าสุด PATTARAPHAN ได้เปิดแฟล็กชิปสโตร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

หลังจากเปิดตัวมาเป็นเวลา 5 ปีและประสบความสำเร็จในการตีตลาดเครื่องประดับทั่วโลก ในที่สุดแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย PATTARAPHAN ก็ได้เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์เป็นแห่งแรกที่ถนนทองหล่อซอย 13 จังหวัดกรุงเทพฯ ประเทศไทย กับห้องโชว์รูมที่ออกแบบด้วยสไตล์มินิมัลและรังสรรค์ด้วยวัสดุสไตล์อินดัสเทรียลที่มีความดิบเท่อย่าง คอร์ก คอนกรีต และสเตนเลส เป็นการเผยให้เห็นถึงคุณลักษณะโครงสร้างที่แท้จริงของวัสดุ ทว่าเพิ่มความนุ่มนวลด้วยการจัดแสงและการเลือกใช้โทนสีเบจ พร้อมตกแต่งร้านด้วยดอกไม้ ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนความเป็น ‘PATTARAPHAN’ ที่มีความหมายว่า “ผิวพรรณสวย” รวมถึงอัตลักษณ์ของจิวเวลรีดีไซน์มินิมัลที่มีความ ‘edgy’ ได้อย่างมีชั้นเชิง โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

1 / 2

จิวเวลรีของ PATTARAPHAN ในแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 จังหวัดกรุงเทพฯ ประเทศไทย


2 / 2

จิวเวลรีของ PATTARAPHAN ในแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 จังหวัดกรุงเทพฯ ประเทศไทย


นอกจากนี้แบรนด์ยังเผยโฉมแรกของผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวในวันเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์อีกด้วย พร้อมนำจี้สร้อยคอรุ่น Pritsana และเหล่าแหวนซิกเน็ตอีกหลายรุ่นกลับมาสร้างสรรค์ด้วยวัสดุใหม่ ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา PATTARAPHAN สร้างปรากฏการณ์เป็นแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยแบรนด์แรกที่ได้วางขายอยู่บนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังระดับโลกอย่าง MR.PORTER และสร้างสรรค์ผลงานเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันอีกด้วย (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่)  เนื่องจากจิวเวลรีของแบรนด์นั้นเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามทั่วโลก โดยเฉพาะในหมู่ดาราฮอลลีวู้ดและนางแบบแห่งยุค อาทิ Hailey Bieber, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Olivia Rodrigo และ Barbie Ferreira ไปจนถึงศิลปินชายอย่าง Joe Jonas ต่างก็สวมจิวเวลรีสัญชาติไทยแบรนด์นี้ โดยมีผลงานไอคอนิกเป็นจิวเวลรีรุ่น Pressure และ Pritsana



WATCH




1 / 2

(ซ้าย) ศิลปินหญิง Olivia Rodrigo ศิลปินหนุ่ม Joe Jonas และนักแสดงหญิง Barbie Ferreira สวมจิวเวลรีจาก PATTARAPHAN


2 / 2

(ซ้าย) เหล่านางแบบแห่งยุค Hailey Bieber, Gigi Hadid และ Kendall Jenner สวมจิวเวลรีจาก PATTARAPHAN


ภาพ : Courtesty of PATTARAPHAN

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Pattaraphan #ThaiJewelry #ThaiDesigners