Tori-Kelly-Sweetie-Music-video-song-new-pearl-thai-jewelry-matara-studio
WATCHES & JEWELLERY

ส่องจิวเวลรีไทยสองสไตล์จาก 'Matara' ในมิวสิกวิดีโอของสองศิลปินระดับโลก Sweetie และ Tori Kelly

ไม่ว่าจะเป็นพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์หรือพรมแดงงาน Met Gala จิวเวลรีแบรนด์ไทย Matara ก็เคยไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับโลกมาแล้ว ครั้งนี้สองศิลปินหญิงจะหยิบไอเท็มชิ้นไหนมาประดับลุคในเอ็มวี มาดูกัน

อีกหนึ่งแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยที่น่าจับตามองในขณะนี้คือ Matara แบรนด์จิวเวลรีที่โดดเด่นในด้านการสร้างสรรค์จิวเวลรีไข่มุก ทั้งผลงานในรูปแบบแฟชั่นจิวเวลรี ไฟน์จิวเวลรี หรือไฮจิวเวลรี ‘มธรา’ ก็มีให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ หลายไอเท็มยังเคยได้ไปเฉิดฉายในงานแฟชั่นระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ งานแฟชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Met Gala หรือจะบนจอโทรทัศน์รายการเรียลิตี้ Bling Empire ของค่ายเน็ตฟลิกซ์ ล่าสุดจิวเวลรีจากมธราได้ปรากฏสู่สายตาแฟนเพลงนานาชาติในมิวสิกวิดีโอของศิลปินระดับโลกถึง 2 เพลงนั่นคือเพลง SHOT O’CLOCK ของแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันสุดฮอต Sweetie และผลงานเพลงใหม่ของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Tori Kelly อย่างเพลง Cut จะมีผลงานชิ้นไหนบ้าง มาดูกัน

1 / 3

Sweetie สวมสร้อยคอโชกเกอร์ประดับมุกจาก Matara ในมิวสิกวิดีโอเพลง SHOT O'CLOCK


2 / 3

Sweetie สวมแหวนประดับไข่มุกจาก Matara ในมิวสิกวิดีโอเพลง SHOT O'CLOCK


3 / 3

สร้อยคอโชกเกอร์เงินชุบทองคำขาวประดับไข่มุกและคิวบิกเซอร์โคเนียจาก Matara


ในเพลงแร็ปจังหวะสนุกอย่าง SHOT O’CLOCK สวีตตี้สวมสร้อยคอโชกเกอร์แบบเส้นมุก 3 เส้นที่ประดับด้วยจี้เงินชุบทองคำขาวประดับคิวบิกเซอร์โคเนียแบบพาเว่เป็นรูปตัวเอ็กซ์ซึ่งเป็นโมทีฟอันเป็นเอกลักษณ์ของมธราจากคอลเล็กชั่น Signature เข้ากับชุดนักเต้นระบำหน้าท้องแบบทูโทนโดยเป็นเสื้อเกาะอกสีน้ำเงินและกระโปรงผ่าข้างสีแดง นอกจากนี้เธอยังสวมแหวนมุกเม็ดโตอย่าง Stone Ring Large Pearl แมตช์กับชุดบิกินี่ประดับคริสตัลสุดเย้ายวนเต้นกับงูอีกด้วย ในขณะที่ทอริสวมจิวเวลรีไลน์ใหม่จากมธราอย่าง Pride Necklace กับการนำคิวบิกเซอร์โคเนียสีฟ้ามาประดับเข้ากับไข่มุกเป็นจี้บนสร้อยคอโซ่เงินชุบทองคำขาว โดยทอริได้นำมาสวมแบบ ‘Stacking’ หรือสวมซ้อนกับจิวเวลรีชิ้นอื่นๆ ได้อย่างโดดเด่น



WATCH




1 / 2

Tori Kelly สวม Pride Necklace โชกเกอร์ประดับคิวบิกเซอร์โคเนียสีฟ้าและไข่มุกจาก Matara


2 / 2

Pride Necklace โชกเกอร์ประดับคิวบิกเซอร์โคเนียสีฟ้าและไข่มุกจาก Matara


ภาพ : Courtesy of Matara

WATCH