แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส 'Cartier' เผยภาพศิลปินเคป๊อปหญิง 'คิม จีซู' จากวง Blackpink ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สวมสร้อยคอไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นใหม่ 'Beautés du Monde' ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความอัศจรรย์ของธรรมชาติ ทั้งเหล่าชีววิทยา ภูมิวิทยาและวัฒนธรรมจากมุมต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงการใช้รูปทรงเลขาคณิตสร้างสรรค์เป็นผลงานไฮจิวเวลรีที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนที่ต้องอาศัยงานฝีมืออันประณีต พร้อมกับเรื่องราวอันน่าค้นหาของอัญมณีหายากเช่น คาลซิโดนี ลาพิสลาซูลิ สนิเปล รูเบลไลต์ คอรัล และอัญมณีคลาสสิกอีกหลายชนิด ซึ่งจีซูสามารถถ่ายทอดความงามของไฮจิวเวลรีผ่านเสน่ห์อันลุ่มลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอออกมาได้อย่างมีพลัง
'คิม จีซู' แห่งวง Blackpink สวมไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น 'Beautés du Monde' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier
1 / 4
'คิม จีซู' แห่งวง Blackpink สวมไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น 'Beautés du Monde' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier
2 / 4
'คิม จีซู' แห่งวง Blackpink สวมไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น 'Beautés du Monde' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier
3 / 4
'คิม จีซู' แห่งวง Blackpink สวมไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น 'Beautés du Monde' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier
4 / 4

Cartier นำโลกแห่งธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง ‘Beautés du Monde’

สนันสนุนพลังสตรีกับ 'Cartier Woman's Initiative' โครงการส่งเสริมและมอบทุนเพื่อนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่

Cartier เผยชิ้นงานไฮจิวเวลรีใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นสุดสร้างสรรค์ที่แฝงไปด้วยความขบถทางงานศิลป์


