runway-ss2024-looks-ideas-style-match-jewelry-brands-office-work-party-night-tropical-beach-looks-vacation-2023
WATCHES & JEWELLERY

ไขรหัสวิธีเลือกจิวเวลรีให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นปี 2024 สำหรับทุกโอกาสจากไฮไลต์ลุครันเวย์

ทั้งลุคสำหรับทำงานในออฟฟิศ ลุคพักร้อนสไตล์ทรอปิคัล และลุคเข้าสังคมยามค่ำคืน โว้กประเทศไทยได้รวมไอเดียจิวเวลรีที่ควรหาสะสมไว้ในคลังเพื่อสวมเข้ากับเทรนด์ปีหน้า

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแบรนด์ระดับโลกต่างได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกแฟชั่น ด้วยการนำเสนอทัศนศิลป์และมุมมองใหม่ของแบรนด์ผ่านผลงานเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024 รวมถึงวิธีการสไตลิ่งให้เข้ากับเครื่องประดับหลายรูปแบบ ที่จะเป็นตัวตั้งกระแสและบรรยากาศในอุตสาหกรรมแฟชั่นตลอดทั้งปี โดยเทรนด์ที่หลายแบรนด์ได้สร้างสรรค์ไปในทิศทางเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดคือลุคสไตล์ยูนิฟอร์มที่มีความเรียบโก้มากขึ้น ลุคสีสันที่ให้กลิ่นอายความผ่อนคลายเหมือนกำลังพักร้อน และลุคสง่างามสำหรับสวมไปรวมงานกลางคืน ซึ่งด้วยซิลูเอตและดีไซน์ของลุคเหล่านี้โดยรวมแล้ว โว้กประเทศไทยจึงรวบลุคไฮไลต์จากรันเวย์ พร้อมสไตลิ่งเข้ากับไฟน์จิวเวลรีและแฟชั่นจิวเวลรีจากหลายแบรนด์ให้นำไปเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกสะสมจิวเวลรีเพื่อสวมเข้ากับเทรนด์ปีหน้า 

 

 

Business of Class ลุคทำงานแบบเรียบโก้

1 / 2

ลุคแฟชั่นจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้้อน ประจำปี 2024


2 / 2

จิวเวลรีดีไซน์เรียบโก้สำหรับลุคทำงาน




WATCH




ลุคสูทเบลเซอร์และชุดเดรสเผยเนินอกคือลุคที่หลายแบรนด์ต่างสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานไฮไลต์ของคอลเล็กชั่น เป็นลุคยูนิฟอร์มสวมไปทำงานที่ให้กลิ่นอายความเย้ายวนแบบเฟมินีน หรือจะเป็นชุดจั๊มป์สูทคัตติ้งเนียบสำหรับงานเอาต์ดอร์ในวันลุยๆ ซึ่งการสวมกำไลข้อมือคัฟฟ์ขนาดใหญ่ที่ทำให้นึกถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิง หรือสร้อยคอสเตตเมนต์แสนเรียบโก้จะช่วยส่งพลังความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือให้กับผู้สวม และยิ่งถ้าเลือกจิวเวลรีที่มีดีไซน์โค้งมนก็จะยังคงความอ่อนโยนให้กับลุคได้อย่างแยบยล

Vacation Mode ลุคพักร้อนสุดเซ็กซี่

1 / 2

ลุคแฟชั่นจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้้อน ประจำปี 2024


2 / 2

จิวเวลรีดีไซน์สนุกสนานด้วยสีสันสำหรับลุคพักร้อน


ในส่วนของลุคผ่อนคลายสำหรับการออกเดินทางพักร้อนเพื่อไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งแบบฉบับเมืองกรุงและตามแหล่งธรรมชาติอันงดงาม การสวมจิวเวลรีติดตัวขนาดเล็กน้ำหนักเบาจะช่วยให้มีความสะดวกคล่องตัวมาก โดยเฉพาะแหวนและจี้สร้อยคอประดับอัญมณีดีไซน์คลาสสิกที่จะไม่แย่งซีนกับสีสันของชุดเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ไม่ว่าจะสวมเข้ากับชุดเดรสไปร้านอาหาร หรือชุดสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง จิวเวลรีเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุควันสบายๆ ยังคงเปล่งประกายในทุกช่วงเวลาของวัน

 

 

Social Spirit ลุคปาร์ตี้งานกลางคืนแสนสง่างาม

1 / 2

ลุคแฟชั่นจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้้อน ประจำปี 2024


2 / 2

จิวเวลรีคลาสสิกประดับเพชรและหินสีเลอค่าสำหรับงานกลางคืน


สำหรับสาวกปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นสนุกสุดเหวี่ยงหรือการนั่งสนทนาใต้แสงเทียนแสนโรแมนติก การสวมจิวเวลรีที่สามารถเคลื่อนไหวไปกับการขยับร่างกายได้อย่างเป็นอิสระอย่างตุ้มหูระย้าและสร้อยคอเส้นยาวประหน้าอกจะช่วยเพิ่มความแพรวพราวในขณะที่กำลังบริหารเสน่ห์ในงานสังคมยามค่ำคืน หรือจะเลือกประดับลุคด้วยเข็มกลัดดีไซน์สะดุดตาที่จะกลายเป็นไอเท็มสร้างบทสนทนาก็สามารถที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้อย่างน่าจดจำ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueBijoux #RunwaySS2024 #JewelryLooks