kelly-bag-white-gold-diamond-kellymorphose-collection-2023
WATCHES & JEWELLERY

ชมกระเป๋า Hermès Birkin ที่รังสรรค์ด้วยทองคำขาวและเพชรกว่า 2,998 เม็ดจากคอลเล็กชั่น Kellymorphose

หลายคนอาจจะคิดว่ากระเป๋า Birkin รุ่นหิมาลายัน หรือ กระเป๋า Kelly Picnic คือกระเป๋าที่มูลค่าและเป็นที่ปรารถนามากที่สุดของ Hermés แต่ทราบไหมว่าที่จริงแล้วกระเป๋าที่มีมูลค่าสูงสุดกลับเป็นกระเป๋าเคลลีทองคำประดับเพชรนับร้อยกะรัต

ถ้าให้นึกถึงกระเป๋าถือที่มีมูลค่าและเป็นที่ปรารถนาเป็นอย่างสูงสุดในอุตสาหกรรมแฟชั่น หลายคนอาจนึกถึงกระเป๋ารุ่น Kelly หรือ Birkin จากแบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศสอย่าง Hermès ที่ทำจากหนังจระเข้ โดยเฉพาะสีหิมาลายัน หรือไม่ก็รุ่นปิกนิกที่ทำจากไม้หวายสานเกือบทั้งใบ พร้อมตกแต่งด้วยหนังคุณภาพยอดเยี่ยม แต่ทราบไหมว่าที่จริงแล้วกระเป๋าของแอร์เมสที่มีมูลค่าสูงสุดไม่ใช่กระเป๋าที่กล่าวมาอีกต่อไป เพราะล่าสุดแอร์เมสได้ผลักขอบเขตความลักชัวรีให้มีมาตรฐานสูงขึ้นด้วยการรังสรรค์กระเป๋ารุ่นฮิตให้กลายมาเป็นจิวเวลรีล้ำค่า ด้วยการนำทองคำขาวปั๊มลายหนังจระเข้และเพชรมาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋ารุ่น 'Sac Bijou Birkin' 

กระเป๋ารุ่น 'Sac Bijou Birkin' จากคอลเล็กชั่น Kellymorphose ของ Hermès

กระเป๋าใบนี้เป็นหนึ่งในผลงานจากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีอย่าง Kellymorphose ที่เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ Pierre Hardy ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝั่งจิวเวลรีของแอร์เมส โดยผลงานไฮไลต์ชิ้นนี้รังสรรค์ด้วยทองคำขาวทั้งใบ พร้อมปั๊มลายหนังจระเข้ตรงบริเวณส่วนฝาปิดของกระเป๋า โดดเด่นด้วยการนำเพชรทรงกลมน้ำงามทั้งหมด 2,998 เม็ด รวมเป็นน้ำหนักกว่า 110 กะรัตมาประดับทั่วบริเวณกระเป๋า ไม่เว้นแม้แต่หูจับ ซึ่งนอกจากกระเป๋ารุ่น 'Sac Bijou Birkin' แล้วยังมีผลงานสร้อยโซ่ยาวคล้องตัวที่มีกระเป๋าเคลลีใบจิ๋วมาประดับเป็นจี้ มีทั้งดีไซน์ที่รังสรรค์ด้วยเงินและทองคำชมพู และรุ่นทองคำชมพูและเพชร ซึ่งใช้ชื่อว่า Precieux Kelly 



WATCH




 'Precieux Kelly' จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Kellymorphose ของ Hermès

ภาพ : Courtesy of Hermès

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermes #KellyMorphose