gong-hyojin-piaget-possession-collection-summer-2022
WATCHES & JEWELLERY

‘กงฮโยจิน’ อวดสีสันของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น ‘Possession’ สู้แดดหน้าร้อนในแคมเปญใหม่ของ Piaget

นักแสดงหญิงแถวหน้าจากประเทศเกาหลี ‘กงฮโยจิน’ อวดวิธีการซ้อนจิวเวลรีหรือ 'Stacking' ด้วยแหวนและสร้อยกิมมิกวงแหวนหมุนได้จากคอลเล็กชั่น ‘Possession’ กับดีไซน์โค้งมนที่เต็มไปด้วยสีสันของความสนุกสนานในช่วงหน้าร้อน

แบรนด์จิวเวลรีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ‘Piaget’ ได้จับมือกับนักแสดงหญิงสัญชาติเกาหลี ‘Gong Hyo Jin’ ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของฝั่งเอเชียแปซิฟิก เพื่อร่วมสร้างสรรค์ภาพแคมเปญใหม่ของคอลเล็กชั่น ‘Possession’ กับจิวเวลรีทรงกลมกับกิมมิกดีไซน์วงแหวนที่สามารถหมุนเล่นเพลินๆ ได้ โดดเด่นด้วยสีสันที่สะท้อนถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่จะทำให้กิจกรรมในช่วงฤดูร้อนเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และกงฮโยจินยังได้อวดวิธีการสไตลิ่งจิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่นนี้ในแบบที่เธอชื่นชอบอีกด้วย

gong-hyo-jin-piaget-campaign-2022

นักแสดงหญิงชาวเกาหลี 'Gong Hyo Jin' แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

ทางเพียเจต์ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้ว่าเธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในประเทศเกาหลีและในประเทศอื่นๆ ด้วยความสง่างาม ความมั่นใจ กล้าหาญในการเลือกสวมจิวเวลรีที่มีสีสัน รวมถึงพรสวรรค์ในหลายบทบาททั้งนักแสดง ดีไซเนอร์ นักเขียน และแฟชั่นไอคอน ซึ่งตรงกับคุณลักษณะของความเป็นเพียเจต์



WATCH




gong-hyo-jin-piaget-possession

1 / 2

นักแสดงชาวเกาหลี 'Gong Hyo Jin' สวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Possession จาก Piaget


gong-hyo-jin-piaget-possession

2 / 2

นักแสดงชาวเกาหลี 'Gong Hyo Jin' สวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Possession จาก Piaget


นักแสดงหญิงวัย 42 ปีเลือกวิธีสไตลิ่งแหวนโรสโกลด์และไวต์โกลด์ 18K ประดับเพชรและทับทิมด้วยการ ‘Stacking’ หรือการสวมจิวเวลรีซ้อนกัน ซึ่งเธออวดการมิกซ์สีอะไหล่จิวเวลรีเข้าด้วยกันได้อย่างสนุกสนาน รวมถึงการสวม ‘Posession Pendant’ สร้อยโรสโกลด์ประดับด้วยจี้ทรงรูปโลกสีแดงซ้อนบนสร้อยเพชร ‘Piaget Sunlight’ แบบตัวเรือนไวต์โกลด์อีกด้วย

การสไตลิ่งจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Possession จาก Piaget ของกงฮโยจิน

จิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่น Possession จาก Piaget

และอีกหนึ่งคีย์พีซจากแคมเปญนี้คือนาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ‘Possession Watch’ กับตัวเรือนโรสโกลด์ทรงกลม ขอบหน้าปัดล้อมเพชรทรงบริลเลียนต์กว่า 41 เม็ด สามารถหมุนเพื่ออวดความระยิบระยับของเพชรน้ำงามได้อย่างดี เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยทับทิม 12 เม็ดเป็นตัวบอกเวลาหน้าปัดที่รังสรรค์จากเปลือกหอยมุก เชื่อมกับสายหนังจระเข้สีแดง เป็นการเผยความมั่นใจในการสวมนาฬิกาจิวเวลรีสีสันสดใสให้เหมาะกับลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Piaget #GongHyoJin #PossessionCollection