elle-fanning-cartier-brand-ambassador-global-2023-grain-de-café
WATCHES & JEWELLERY

Elle Fanning ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ Cartier

หลังจากสวมจิวเวลรีชิ้นโปรดจาก Cartier ของเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกในงาน Met Gala 2023 นักแสดงหญิง Elle Fanning ก็ได้เผยข่าวดี ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ รวมถึงได้รับเลือกเป็นเฟซของคอลเล็กชั่น Grain de Café อีกด้วย

เป็นไปตามคาด หลังจากสาวกจิวเวลรีเห็น Elle Fanning สวมจิวเวลรีดีไซน์แปลกตาที่เป็นจิวเวลรีชิ้นโปรดของเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Cartier บนพรมแดงงาน MET Gala ประจำปี 2023 และหลังจากนั้นเพียงหนึ่งวัน คาร์เทียร์ประกาศเลือกนักแสดงหญิงวัย 25 ปี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของแบรนด์ และยังแต่งตั้งให้เธอเป็นเฟซของผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café ที่เธอสวมบนพรมแดงอีกด้วย เป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีทองคำที่เป็นฝีมือการออกแบบของ Jeanne Toussaint เมื่อปี 1938 ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากสร้างสรรค์จิวเวลรีที่เปล่งประกายเหมือนทองคำริวีเอรา ทำให้ผู้สวมใส่เจิดจรัสเหมือนอาบแสงอาทิตย์อันอบอุ่น

ภาพแรกของ Elle Fanning ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier และเฟซของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café

ภาพ: Courtesy of Cartier

แอลได้เผยถึงความรู้สึกในการรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ว่า “ฉันภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ สำหรับคอลเล็กชั่น Grain de Café นั้นได้รวบรวมหลายสิ่งอย่างที่ทำให้สไตล์และภูมิปัญญาของคาร์เทียร์โดดเด่นไม่เหมือนใครเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานทองที่แสนประณีตไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงอันล้ำค่าของวัสดุในชีวิตประจำวัน นับเป็นเกียรติที่ได้เป็นเฟซของผลงานที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม”



WATCH




Elle Fanning สวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café จาก Cartier บนพรมแดงงาน MET Gala 2023

ภาพ: Dimitrios Kambouris/Getty

 

อีกมุมมองที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือแอลและเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ Grace Kelly นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ถึงสองครั้ง มีคุณลักษณะคล้ายคลึงในหลายด้าน ทั้งสองเป็นหญิงชาวอเมริกันจากเมืองเล็กในประเทศสหรัฐฯ ที่มีพรสวรรค์ เติบโตเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทในภาพยนตร์ระดับตำนานหลายเรื่อง และยังมีเสน่ห์อันสง่างามและสดใสที่คล้ายกัน ดังนั้นการก้าวขึ้นมาเป็นเฟซคนใหม่ให้กับจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café นั้นถือเป็นอีกก้าวสำคัญของคาร์เทียร์และแอลที่จะได้นำเสนอของจิวเวลรีชิ้นนี้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง  

เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก หรือ Grace Kelly สวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café จาก Cartier

ภาพ: Silver Screen Collection/Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElleFanning #Cartier #CartierGraindeCafé