cartier-grain-de-cafe-elle-fanning-campaign-holiday-staycation-looks-new-2023
WATCHES & JEWELLERY

Elle Fanning เผยเสน่ห์อีกมิติของจิวเวลรีทองคำ Grain de Café กับลุควันพักผ่อนในแคมเปญใหม่ของ Cartier

เมื่อกลางปีที่ผ่านมาแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Elle Fanning นำเสนอจิวเวลรี Grain de Café จาก Cartier ผ่านลุคฮอลลีวู้ดแกลมเพื่อสดุดีให้กับเจ้าหญิง Grace Kelly ผู้ชื่นชอบจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งครั้งนี้แอลได้เผยเสน่ห์อีกมิติของจิวเวลรีเมล็ดกาแฟทองคำกับลุคแคชชวลในวันพักผ่อนสบายๆ ช่วงหน้าร้อน

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Cartier ปล่อยภาพแคมเปญและวิดีโอใหม่ของผลงานจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café ที่ได้นักแสดงหญิงรอยยิ้มสดใส Elle Fanning แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกมาเป็นเฟซให้กับคอลเล็กชั่น พร้อมถ่ายทอดความงดงามของจิวเวลรีทองคำเหลืองกับรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมล็ดกาแฟในชุดเดรสเกาะอกสีขาวสไตล์ฮอลลีวู้ดแกลม ทำให้นึกถึงฉากอันโด่งดังของ Grace Kelly หรือเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกในภาพยนตร์เรื่อง To Catch A Thief เมื่อปี 1955 ซึ่งเป็นการสดุดีให้กับเจ้าหญิงเกรซแฟชั่นไอคอนตลอดกาลที่ชอบสวมตุ้มหูทองคำจากคอลเล็กชั่นดังกล่าวที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1938

1 / 2

Elle Fanning จากแคมเปญจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café จาก Cartier และ Grace Kelly หรือเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกในภาพยนตร์เรื่อง To Catch A Thief


2 / 2

นักแสดงหญิง Grace Kelly หรือเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกสวมสร้อยคอจากคอลเล็กชั่น Grain de Café จาก Cartier

ภาพ: Silver Screen Collection



ล่าสุดนักแสดงหญิงวัย 25 ปีได้ปรากฏตัวบนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นเกรน เดอ คาเฟ่ อีกครั้ง พร้อมนำเสนอเสน่ห์ของจิวเวลรีในโทนสีโรสโกลด์ โดยมีทั้งหมดสองลุค ลุคแรกเป็นสไตล์แคชชวลในวันพักผ่อนสบายๆ ขณะกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศหน้าร้อนริมสระน้ำในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว พร้อมสวมผลงานรุ่น Grain de Café Necklace สร้อยคอทองคำสีโรสโกลด์ประดับเพชรและหินออบซิเดียนสีดำที่ผ่านการเจียระไนให้มีความแวววาวเสมือนพื้นผิวของทองคำ ส่วนลุคที่สองแอลแมตช์ผลงานรุ่น Grain de Café Ring แหวนทองคำสีโรสโกลด์เข้ากับสร้อยคอชิ้นเดิมในลุคเสื้อคอเต่าสีดำที่เผยเสน่ห์อีกด้านของจิวเวลรีทองคำที่แตกต่างออกไปจากแคมเปญแรก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลุคชุดเดรสราตรีหรือชุดคลุมอาบน้ำในวันหยุด จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ก็สามารถเพิ่มความสง่างามให้กับลุคได้อย่างน่าเหลือเชื่อ



WATCH




1 / 3

Elle Fanning แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier ในแคมเปญใหม่ล่าสุดของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café


2 / 3

Elle Fanning แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier ในแคมเปญใหม่ล่าสุดของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café


3 / 3

Elle Fanning แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier ในแคมเปญใหม่ล่าสุดของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Grain de Café


โดยก่อนหน้านี้คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้งให้แอลเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หลังจากเธอได้ปรากฏตัวบนพรมแดงในงาน Met Gala ประจำปี 2023 พร้อมสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นเกรน เดอ คาเฟ่ และหนึ่งเดือนถัดมาคาร์เทียร์จึงประกาศว่าเธอยังเป็นเฟซให้กับจิวเวลรีคอลเล็กชั่นดังกล่าวอีกด้วย เนื่องจากเธอและเจ้าหญิงเกรซนั้นมีเสน่ห์อันสดใสและสง่างามคล้ายคลึงกัน

ภาพ : Courtesy of Cartier

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cartier #CartierGraindecafé #ElleFanning