Balenciaga Jewelry Collection 2022
WATCHES & JEWELLERY

ฉีกกฎความหรูหรา! Balenciaga นำเสนอจิวเวลรีผ่านแคมเปญสุดแปลก ที่เกือบทำเอาหลายคนเลิกติดตามไอจี!

ทั้งอวัยวะตาและปาก ดูกลับหัวกลับหางกันไปหมด

     ใครก็ตามที่ติดตามบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์ Balenciaga ก็คงจะคุ้นชินกับแฟชั่นแคมเปญเสียดสีสังคมคนแฟชั่นที่มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุดที่แบรนด์ได้เริ่มนำเสนอแคมเปญจิวเวลรี ที่ทำเอาหลายคนเกือบเลิกติดตามอินสตาแกรมของแบรนด์ เพราะความแปลกประหลาดของภาพที่ปรากฏตรงหน้า

     บนบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์บาเลนเซียก้าล่าสุด (ซึ่งถูกลบออกไปแล้วนั้น) ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นจิวเวลรีประจำปี 2022 ผ่านภาพถ่ายของเหล่านางแบบและนายแบบกับชิ้นจิวเวลรีระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งต่างหูตัวอักษร BB ขนาดมหึมา, สร้อยคออะไหล่ทองประดับจี้กุญแจ ไปจนถึงสร้อยคอและต่างหูอะไหล่เงินสำหรับสุภาพบุรุษที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับเข็มกลัดหลายๆ ตัวเรียงต่อกับ สะท้อนอัตลักษณ์ความกวนในงานดีไซน์ตามแบบฉบับ Demna Gvasalia ออกมาได้อย่างชัดเจน



WATCH




     

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Dazed Fashion (@dazedfashion)

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่แคมเปญแรกของบาเลนเซียก้าที่เรียกเสียงฮือฮาจากโลกแฟชั่น และไม่ใช่แคมเปญแรกที่มีส่วนผสมของความแปลกประหลาด เพราะย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ บาเลนเซียก้าโดยหัวเรือใหญ่อย่างเด็มนาก็เคยสร้างปรากฏการณ์ไวรัลของแฟชั่นแคมเปญสุดประหลาดมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยในครั้งนั้นบาเลนเซียก้าเลือกนำเสนอแฟชั่นแคมเปญคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ประจำปี 2019 ด้วยคลิปวิดีโอรูปร่างบิดเบี้ยวของเหล่านางแบบ กระทั่งที่โว้กอเมริกันให้ฉายาว่าเป็นแคมเปญที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Exorcist มาแล้ว กระนั้นความแปลกประหลาดก็ทำให้เหล่าสายแฟชั่นพากันแชร์แคมเปญดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัล

     อีกทั้งแคมเปญทั้งหมดที่มีส่วนผสมของสไตล์สุดแปลกประหลาดเหล่านี้ ยังเป็นการเสียดสี และท้าทายมาตรฐานความงามเดิมๆ ตามบรรทัดฐานของวงการแฟชั่นที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากอีกด้วย

ข้อมูล : Instagram: balenciaga และ Instagram; @dazedfashion

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balenciaga #Jewelry