anya-taylor-joy-high-jewelry-collection-tiffany-and-co-2023-bluebook-jean-schumberger-creations
WATCHES & JEWELLERY

ตีแผ่ความหมายของจิวเวลรีชั้นสูงจาก Tiffany & Co. ที่ได้ Anya Taylor-Joy มาเป็นเฟซให้กับแคมเปญใหม่

Anya Taylor-Joy สามารถถ่ายทอดความแกลมฉบับดั้งเดิมของทิิฟฟานี่ แอนด์ โคในช่วงยุค 1950 และเสน่ห์ความสง่างามของจิวเวลรีดีไซน์โมเดิร์นในยุคปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม

แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอเมริกัน Tiffany & Co. เผยภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับผลงานจิวเวลรีชั้นสูงประจำปี 2023 ที่ได้นักแสดงหญิง Anya Taylor-Joy มาขึ้นแท่นเป็นเฟซเพื่อนำเสนอความน่าทึ่งของประวัติศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ที่มีมานานกว่า 186 ปีผ่านเหล่าจิวเวลรีชั้นสูง 2 คอลเล็กชั่นได้แก่ Schlumberger by Tiffany & Co. และ Blue Book 2023: Out of the Blue โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกวัย 27 ปี เผยถึงความรู้สึกในการได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสำคัญครั้งนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นเฟซแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงของทิฟฟานี่ แอนด์ โค แบรนด์นั้นมีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และฝีมือในการรังสรรค์จิวเวลรี ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งบนหน้าประวัติศาสตร์อันเป็นเหมือนมรดกของแบรนด์”

1 / 2

Anya Taylor-Joy สวมสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูง 'Flowers and Leaves' จากคอลเล็กชั่น Jean Schlumberger by Tiffany & Co.


2 / 2

Anya Taylor-Joy สวมสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูง 'Bird on a Rock' จากคอลเล็กชั่น Jean Schlumberger by Tiffany & Co.


นอกจากดีไซน์สุดอลังการและมูลค่านับหลายร้อยล้านเหรียญสหรัฐฯ ของเหล่าจิวเวลรีชั้นสูงที่ 'อันย่า เทย์เลอร์-จอย' สวมแล้ว ความหมายอันลึกซึ้งที่แฝงอยู่ในภาพแคมเปญก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ถึงแม้นักแสดงหญิงจะมาในโททัลลุคแบบ All-Black เพื่อชูความโดดเด่นของทองคำและอัญมณี ทว่าสไตล์แฟชั่นที่สวมกับจิวเวลรีชั้นสูงทั้ง 2 คอลเล็กชั่นนั้นสื่อถึงประวัติศาสตร์ของทิฟฟานี่ แอนด์ โคตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งลุคของผลงานจากคอลเล็กชั่น Schlumberger by Tiffany & Co. สะท้อนถึงรากฐานของดีไซน์จิวเวลรีสุดตระการตาที่ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ระดับตำนาน Jean Schlumberger ได้ออกแบบไว้ตั้งแต่ช่วงกลางยุค 1950s กับกลิ่นอายจิวเวลรีสไตล์ฮอลลีวู้ดแกลมที่เน้นความอลังการและแม็กซิมัลลิซึมเป็นหลัก ในขณะที่ลุคของผลงานจากคอลเล็กชั่น Blue Book 2023: Out of the Blue เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนล่าสุด Nathalie Verdeille ที่นำแกนดีไซน์ที่ฌอง ชลัมแบร์เชได้ทำไว้มาตีความใหม่เป็นจิวเวลรีชิ้นใหม่ที่มีความโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นอมตะและเสน่ห์อันหลากหลายของจิวเวลรีทิฟฟานี่ แอนด์ โคที่จะยังอยู่คู่กับอุตสาหกรรมจิวเวลรีตลอดไป ซึ่งอันย่าสามารถถ่ายทอดเสน่ห์ความงดงามของจิวเวลรีและเรื่องราวเหล่านี้ผ่านชุดเดรสสีดำหลากสไตล์จากหลายยุคได้อย่างยอดเยี่ยม



WATCH




1 / 3

Anya Taylor-Joy สวมจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Blue Book 2023 จาก Tiffany & Co.


2 / 3

Anya Taylor-Joy สวมจิวเวลรีชั้นสูง 'Ninety-two Stone' จากคอลเล็กชั่น Jean Schlumberger by Tiffany & Co.


3 / 3

Anya Taylor-Joy สวมสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูง 'Bird on a Rock' จากคอลเล็กชั่น Jean Schlumberger by Tiffany & Co.


ภาพ : Courtesy of Tiffany & Co.

WATCH