WATCHES & JEWELLERY

'ความหรูหราที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน' คือนิยามของ 'Tiffany T1' คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Tiffany & Co.

183 ปีเป็นจำนวนตัวเลขที่แบรนด์เครื่องประดับเชื้อชาติอเมริกันเกรดเออย่าง Tiffany & Co. ถูกก่อตั้งขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นแต่ระยะเกือบ 200 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังครองใจสาวๆ เกือบทั่วโลกที่ฟุ้งฝันอยู่ในห้วงหนึ่งว่าสักครั้งในชีวิตคงต้องได้เครื่องประดับชิ้นสวยแบรนด์นี้มาสวมใส่ หากการเดินทางอันยาวนานไม่ได้ทำให้แบรนด์ลดด้อยถอยกำลังแต่อย่างใด เพราะความครีเอตและความสร้างสรรค์ในการทำจิวเวลรี่ยังคงเลื่องชื่อจนมาถึงตอนนี้ และล่าสุดแบรนด์ขอจารึกชื่อลงประวัติศาสตร์เครื่องประดับอีกครั้งด้วยการปล่อยคอลเล็กชั่นชิ้นสวยที่ต้องทำเอาเหล่าสุภาพสตรีต้องใจเต้น

กลับมาทวงบัลลังก์แห่งเจ้าแม่เครื่องประดับสุดไอคอนิกอีกครั้ง เมื่อคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่แบรนด์ปล่อยออกมาอย่าง “Tiffany T1” นั้นสวยเก๋และโดดเด่นกว่าใคร โดยครั้งนี้แบรนด์ต้องการที่จะเฉลิมฉลองให้กับชีวิตอันสวยงามของหญิงสาวที่สดใสและสนุกสนาน รวมถึงการดึงเอาสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่ทศวรรษ 1980 พร้อมปรับรูปแบบการดีไซน์ใหม่เพื่อแสดงถึงศักยภาพและงานฝีมือชั้นเลิศ

 

อักษรย่อของแบรนด์ที่เป็นจุดเด่นของจิวเวลรี่คอลเล็กชั่นนี้อย่างตัวอักษร “T” มีการเนรมิตใหม่ให้ดูคลีนขึ้นเพื่อความต้องการให้บรรดาหญิงสาวสามารถสวมใส่จิวเวลรี่ชิ้นนี้ได้ในทุกวัน 

คอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วยกำไลข้อมือและแหวนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบเก๋ ตัวเรือนประกอบด้วยเส้นสายเรียบง่ายที่เน้นเหลี่ยมมุมและความลาดเอียง โดยมีตัวล็อกที่ถูกดีไซน์ให้เรียบเนียนไปกับตัวเรือน และนอกจากกิมมิคอย่างตัวอักษรย่อแล้วทางแบรนด์เพิ่มดีไซน์ให้มีดีเทลที่สวยงามและแตกต่างด้วยการนำเพชรเม็ดงามมาเรียงตัวในแบบรังผึ้งลงบนตัวเรือนแหวนและกำไลที่มีทั้งแบบเต็มวงและแบบครึ่งวงสร้างเอกลักษณ์ที่สวยงามแปลกตา

 

คอลเล็กชั่น “Tiffany T1” นี้ีทั้งแบบโรสโกลด์ 18k ที่พึ่งเปิดตัวไป และจะตามมาด้วยแบบเยลโลว์โกลด์และไวท์โกลด์ 18k รวมถึงแบบกำไลข้อมือ แหวน ต่างหู และจี้ประดับเพชรแบเก็ต (Baguette) ที่จะเปิดตัวตามมาในปลายปีนี้อีกด้วย คอลเล็กชั่นนี้นับเป็นจิวเวลรี่อีกหนึ่งชิ้นสเตทเม้นที่น่าจับตามองและแน่นอนว่าไม่ควรพลาดมีไว้เป็นเจ้าของสักชิ้นเลยจริงๆ 

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Tiffany & Co. Tiffany T1 Jewelry