๋jacob-elordi-tag-heuer-monaco
WATCHES & JEWELLERY

TAG Heuer เปิดตัว ‘Jacob Elordi’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

“ผลงานที่มีความคลาสสิกและอยู่เหนือกาลเวลาคือสิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับผม ดังนั้นการทำงานร่วมกับ TAG Heuer เป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์สำหรับผมมากครับ"

นักแสดงหนุ่มสัญชาติออสเตรเลีย ‘Jacob Elordi’ หนึ่งในดาวรุ่งจากซีรี่ส์ดราม่ายอดนิยม ‘Euphoria’ เปิดตัวในบทบาทใหม่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ TAG Heuer พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นจากรุ่น TAG Heuer Monaco เรือนใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นแบบรถแข่ง Formula 1 Monaco Grand Prix กับดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่ยังคงความหรูหรา กับตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยม รังสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพอย่างไทเทเนียมสีดำ เชื่อมด้วยสายหนังจระเข้สีดำแมตช์กับตัวเรือน  เข้ากับลุคสปอร์ตในความสง่าของนักแสดงวัย 24 ปีได้เป็นอย่างดี

monaco-tag-heuer-limited-edition

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Mocano ลิมิเต็ด เอดิชั่นจาก TAG Heuer


monaco-tag-heuer-limited-edition

2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Mocano ลิมิเต็ด เอดิชั่นจาก TAG Heuer


ทาง CEO ของแบรนด์อย่าง Frédéric Arnault ได้กล่าวถึงจาค็อบว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวจาค็อบในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเราร่วมกับนาฬิการุ่นโมนาโก เขามีความโดดเด่นจากนักแสดงคนอื่นในเจนเนอเรชั่นนี้ ด้วยความกล้าหาญในการรับบทบาทที่ท้าทายสำหรับตัวเขาและแม้แต่ผู้ชม เขากำลังเติบโตมาเป็นหนึ่งในหนุ่มผู้มีภาพลักษณ์และสไตล์สุดคลาสสิก นาฬิกาเรือนนี้ปล่อยตัวครั้งแรกในปี 1969 แต่มันจะกลับมาเป็นนาฬิกาของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้”



WATCH




jacob-elordi-brand-ambassador-TAG-heuer-monaco

1 / 2

นักแสดงชาวออสเตรเลีย Jacob Elordi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ TAG Heuer


jacob-elordi-brand-ambassador-TAG-heuer-monaco

2 / 2

นักแสดงชาวออสเตรเลีย Jacob Elordi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ TAG Heuer


นอกจากนี้จาค็อบยังกล่าวด้วยอารมณ์ขันว่า “แม่ของผมบอกว่าผมยังไม่เป็นนักแสดงในสายตาเธอ ถ้าผมยังไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์นาฬิกา” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้แขกในงานเปิดตัว รวมถึงการกล่าวถึงโอกาสกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกว่า “ผลงานที่มีความคลาสสิกและอยู่เหนือกาลเวลาคือสิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับผม ดังนั้นการทำงานร่วมกับ TAG Heuer เป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์สำหรับผมมากครับ ผมมีไอดอลเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดหลายๆ ท่านที่ใส่นาฬิการุ่น Monaco เช่น Steve McQueen มันเป็นสิ่งที่พิเศษมาก นาฬิกาเรือนนี้เป็นตัวแทนของความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมในดีไซน์ที่สง่างามมากว่า 160 ปี ผมตื่นเต้นมากครับที่ได้มาเป็นผู้สะท้อนความเป็น ‘โมนาโก’ ในฐานะคนรุ่นใหม่”

ภาพและข้อมูล : TAG Heuer

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TAGHeuer #Monaco #Watch #JacobElordi