WATCHES & JEWELLERY

เปลี่ยนแม่กุญแจให้เป็นเครื่องประดับหรู Michael Kors เปิดไลน์ Demi-High Jewelry ครั้งแรก!

สายจิวเวลรี่เตรียมขยายตู้เก็บกันได้เลย

     สาวกเครื่องประดับได้เตรียมขยายตู้เก็บจิวเวลรี่กันแน่ๆ เพราะ Michael Kors แบรนด์แฟชั่นสายเลือดอเมริกันได้เปิดไลน์เครื่องประดับกึ่งชั้นสูง (Demi-Fine Jewelery) ที่เน้นเผยเสน่ห์หญิงสาวผ่านสีสันและดีไซน์ที่สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ โดดเด่นด้วยไอคอนของแบรนด์อย่างแม่กุญแจที่สร้างความประทับใจให้สาวๆ ทั่วโลกมาแล้ว

     ส่วนใหญ่แล้วในคอลเล็กชั่น Fall 2018 นี้จะทำจากเงินสเตอร์ลิ่งที่เสริมความหรูด้วยการเคลือบทองคำขาว ทองคำ 14 กะรัต และโรสโกลด์ รวมถึงใช้อัญมณีต่างๆ มาประดับประดา ประกอบไปด้วยทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน และกำไลในดีไซน์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส แน่นอนว่าสัญลักษณ์เด่นของแบรนด์อย่างเมอร์เซอร์ล็อกได้ถูกนำมาดัดแปลงใหม่ให้เข้ากับการสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นตัวจี้ที่ตกแต่งด้วยอัญมณี หรือเป็นสายโซ่ Mercer Link สำหรับกำไลข้อมือ ต่างหู และแหวน ซึ่งบอกเลยว่าดีไซน์นี้ไอคอนิกสุด!

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8





WATCH




     นอกจากนี้ Michael Kors ยังออกแบบเครื่องประดับคอลเล็กชั่นล่าสุดให้สาวๆ สามารถปรับแต่งเครื่องประดับตัวเองได้ตามใจต้องการกับ Custom Kors ไม่ว่าจะอยากใส่ความหมายลึกซึ้งส่วนตัวด้วยตัวอักษรย่อ หรือสายมูเตลูที่อยากเลือกหินสีตามวันเกิดก็ปรับเปลี่ยนกันได้เต็มที่กับ Kors Color รวมถึงใครที่ชื่นชอบที่จะสวมเครื่องประดับแบบซ้อนๆ กันก็สามารถทำได้ตามใจ

    พบกับคอลเล็กชั่นเครื่องประดับ Michael Kors Fall 2018 ได้ที่สโตร์ทุกสาขา ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

WATCH