WATCHES & JEWELLERY

เปิดภาพแฟชั่นเซตครั้งแรกของ ไบรท์-วิน กับโว้กประเทศไทยและแบรนด์ Louis Vuitton

เป็นปรากฏการณ์อีกครั้งเมื่อแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton เปิดตัวไฟน์จิวเวลรี่คอลเล็กชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ LV VOLT ผลงานการออกแบบของ Francesca Amfitheatrof อาร์ทิสต์ติกไดเร็กเตอร์ผู้กุมบังเหียนงานนาฬิกาและจิวเวลรี่ของแบรนด์ สำหรับ LV VOLT เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่โดดเด่นด้วยลูกเล่นของตัวอักษร L และ V ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ไอคอนิกของแบรนด์ ถูกนำมาร้อยเรียงเป็นลวดลายกราฟฟิกที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งความสดใหม่และไม่แบ่งแยกว่าชายหรือหญิง ตอบรับกับกระแสใหญ่ของโลกที่ว่าด้วยเรื่องของความลื่นไหลทางเพศ 

 

การเปิดตัวของคอลเล็กชั่น LV VOLT นี้เองนำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด ความพิเศษคือนี่เป็นการร่วมงานกันระหว่างสองหนุ่มไอดอลแห่งยุค ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กับแบรนด์หลุยส์ วิตตอง จับมือถ่ายทอดเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของไฟน์จิวเวลรี่คอลเล็กชั่นนี้ ผ่านเลนส์กล้องของโว้กประเทศไทย แฟชั่นเซตครั้งนี้ทั้งคู่จะเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ไฟน์จิวเวลรี่ LV VOLT ให้ออกมาได้เท่ขนาดไหน โว้กนำภาพเซตแรกมาให้แฟนๆ ชมก่อนใครด้านล่างนี้ (นี่เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งจากโว้กฉบับสิงหาคม 2563 รอติดตามภาพทั้งหมดได้เร็วๆ นี้ที่ Vogue.co.th)

ไบรท์-วชิรวิชญ์ สวมสร้อยคอ 2 ชิ้น ทองคำขาวพร้อมจี้ตัวเรือนทองคำขาวประดับเพชร และจี้ตัวเรือนทองคำประดับเพชร พร้อมด้วยกำไลข้อมือตัวเรือนทองคำขาวประดับเพชร และกำไลทองคำขาว ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่น LV VOLT แบรนด์ LOUIS VUITTON 

วิน-เมธาวิน สวมสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ตัวเรือนทองคำประดับเพชรขนาดเล็ก และสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ตัวเรือนทองคำประดับเพชรขนาดใหญ่

(มือขวา) แหวนตัวเรือนทองคำ (มือซ้าย) กำไลข้อมือตัวเรือนทองคำ

ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่น LV VOLT แบรนด์ LOUIS VUITTON

 ---

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี

ผู้อำนวยการด้านแฟชั่น: จงกล พลาฤทธิ์

ผู้ช่วยบรรณาธิการด้านแฟชั่น: ตะวัน ก้อนแก้ว

ผู้ช่วยสไตลิสต์: อนัคฆ์วี เอี่ยมอ่อง

ทำผม: ธานุพล ภู่เทพอมรกุล

แต่งหน้า: รัตนโชติ โพธิ์ขำ

นายแบบ: วชิรวิชญ์ ชีวอารี, เมธาวิน โอภาสเอี่ยมขจร

 

โว้กนำรูปสองหนุ่มตัวแทนเด็กรุ่นใหม่อย่างไบรท์และวินมาถ่ายทอดความเป็น LV VOLT กันไปแล้ว คราวนี้เราจะพาไปดูขั้นตอนชัดๆ ของการรังสรรค์ไฟน์จิวเวลรี่คอลเล็กชั่นนี้ที่แสดงให้เห็นถึงความละเมียดละไมและประณีตศิลป์ในทุกรายละเอียดการสรรสร้าง โดยมี Francesca Amfitheatrof อาร์ทิสติคไดเร็คเตอร์นั่งแท่นเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการออกแบบชิ้นงานสุดละเมียด โดยเธอหยิบนำเอาตัวอักษรของแบรนด์อย่าง L และ V มาร้อยเรียงเรื่องราวความแข็งแกร่งที่แฝงไปด้วยพลังบวกที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังนำเสนอความสวยงามในแบบไม่แบ่งแยกชายหญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย 



WATCH




1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



#LouisVuitton #LouisVuittonSavoirFaire

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: ไบร์ท-วิน Louis Vuitton LV VOLT Jewelry