WATCHES & JEWELLERY

เรียนจิวเวลรีชั้นสูงฟรี! L’ÉCOLE โรงเรียนจิวเวลรีชื่อดังของปารีสภายใต้ Van Cleef & Arpels เปิดห้องสมุดออนไลน์ไม่คิดเงิน

อยู่บ้านช่วงนี้มาเพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ กันเถอะ

ในช่วง Quarantine นี้ถือเป็นโอกาสที่หลายคนจะได้เพิ่มพูนทักษะและความรู้ด้านต่างๆ ก่อนหน้านี้โว้กได้นำเสนอคอร์สเรียนออนไลน์หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคอร์สแฟชั่น ทำอาหาร ถ่ายภาพ ล่าสุดแบรนด์จิวเวลรีในตำนานอย่าง Van Cleef & Arpels ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของโรงเรียนศิลปะเครื่องประดับอัญมณี L’ÉCOLE ของประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวห้องสมุดออนไลน์ให้ได้ศึกษากันแบบไม่คิดเงิน

โดยบทเรียนที่เราจะได้เรียนรู้จากสถาบัน L’ÉCOLE แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่จักรวาลแห่งอัญมณี (The Universe of Gemstones) , ประวัติศาสตร์ศิลปะของเครื่องประดับ (Art History of Jewelry) และงานฝีมือ (Savoir-Faire) ซึ่งเป็น 3 หัวใจหลักในการเนรมิตเครื่องประดับชั้นสูงของ Van Cleef & Arpels ผู้ได้ชื่อว่าเป็นยอดด้านอัญมณี 

สำหรับการเปิดห้องสมุดออนไลน์ในครั้งนี้ Élise Gonnet-Pon ผู้นั่งเก้าอี้ Managing Director ของ L’ÉCOLE Asia Pacific, School of Jewelry arts กล่าวว่า "ในช่วงเวลาที่ช่างท้าทายนี้ สถาบันของเราระลึกถึงนักเรียนและเพื่อนๆ ของเราเสมอ หวังว่าทุกคนจะปลอดภัยดี เราตั้งตารอวันที่จะได้กลับมาเปิดโลกแห่งอัญมณีร่วมกันอีกครั้ง ถึงแม้ขณะนี้สถาบันจะต้องปิดตลอดทั้งเดือน แต่เราหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินกับเนื้อหาออนไลน์ที่เรานำเสนออยู่ที่บ้านนะคะ"



WATCH




ใครที่กำลังมองหาหรือสนใจบทเรียนด้านอัญมณีและเครื่องประดับไม่ควรพลาด คลิกไปชมเนื้อหาต่างๆ ได้ที่นี่

WATCH