้han-sohee-omega-ambassador
WATCHES & JEWELLERY

เปิดตัว ‘Han So Hee’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA

ฮันโซฮีได้กล่าวถึงการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OMEGA ไว้ว่า “ฉันชื่มชมในประวัติศาสตร์การรังสรรค์ผลงานอันเลื่องชื่อของโอเมก้า โดยเฉพาะผลงานเรือนเวลาเพื่อผู้หญิงค่ะ"

หนึ่งในนักแสดงนำหญิงดาวรุ่งจากเกาหลี ‘Han So Hee’ เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์  ฮันโซฮีเริ่มเส้นทางสายการแสดงในซีรี่ส์ ‘Money Flower’ ด้วยเสน่ห์บนจอและฝีมือการแสดงจับใจคนดูทำให้เธอได้รับบทนำภายในเวลาไม่นานในซีรี่ส์ยอดฮิตหลายเรื่องได้แก่ ‘The World of the Married’, ‘Nevertheless’ และร่วมงานกับเน็ตฟลิกซ์ใน ‘My Name’ นักแสดงสาวอายุ 27 ปีได้สวมนาฬิกาข้อมือจากตระกูล AquaTerra รุ่น 150M Co-Axial Master Chronometer หน้าปัดขนาด 34  มิลลิเมตรสี Pink Shell กับตัวเรือนสตีลจากคอลเล็กชั่น Novelties  ประจำปี 2022 ก้าวมาเป็นครอบครัวโอมาก้าตามรอยสตรีผู้มีอิทธิพลอย่างนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง  ‘Nicole Kidman’ ซูเปอร์โมเดล ‘Cindy Crawford’ และนางแบบแถวหน้า ‘Kaia Gerber’

sohee-han-omega-brand-ambassador

ภาพเปิดตัว Han So Hee ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA

Raynald Aeschlimann ประธานและซีอีโอของแบรนด์ได้กล่าวว่า “โอเมก้าประทับใจกับเส้นทางการแสดงและบุคลิกของฮันโซฮี เธอเสนอคุณสมบัติที่ดีและมีคุณค่า และทางเราภูมิใจเป็นอย่างมากที่เธอเลือกจะก้าวเข้ามาทำงานร่วมกับแบรนด์ของเรา” ด้วยคาริสม่าอันเป็นที่ดึงดูดและฝีมือการแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจและทรงพลังของเธอ ทำให้เธอเป็นผู้นำเสนอผลงานนาฬิกาของโอเมก้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




aquaterra-omega-master-chronometer-master

AquaTerra 150M Co-Axiel Master Chronometer สี Pink Shell นาฬิกาที่ฮันโซฮีสวมในภาพเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA

ทางนักแสดงสาวได้กล่าวถึงการได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ว่า  “ฉันชื่มชมในประวัติศาสตร์การรังสรรค์ผลงานอันเลื่องชื่อของโอเมก้า โดยเฉพาะผลงานเรือนเวลาสำหรับผู้หญิงค่ะ เป็นเกียรติที่ได้สวมนาฬิกาที่มีความสวยงามและความแม่นยำบนข้อมือของฉันและแชร์มันกับแฟนๆ ทั่วโลกค่ะ”

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OMEGA #HanSoHee #Seamaster AquaTerra