Vogue Thailand

WATCHES & JEWELLERY

'Force 10 Roland-Garros' จิวเวลรีใหม่จาก FRED ผสานความหรูหราและแฟชั่นสไตล์สปอร์ต

เมซง FRED ผสานจิวเวลรีอันประณีตและแฟชั่นสไตล์สปอร์ตของกีฬาเทนนิสอย่างลงตัวในแคปซูลคอลเล็กชั่น 'Force 10 Roland-Garros'

โดย Amanda Ampornmaha
07 พฤษภาคม 2568

     เนื่องในโอกาสการแข่งขันเทนนิสเฟรนช์โอเพน ปี 2025 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ FRED แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศสร่วมมือกับ Roland-Garros เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชั่นพิเศษในชื่อว่า ‘Force 10 Roland-Garros’ ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันผ่านดีไซน์อันทรงพลังของสร้อยข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งมาในโทนสีเทอร์ราคอตต้าและสีขาว อันเป็นสัญลักษณ์ของคอร์ตดิน พร้อมเติมลูกเล่นด้วยสีเหลืองนีออนที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของลูกเทนนิส เพิ่มลูกเล่นใหม่ด้วยเทคนิคการถักทอสายเคเบิลที่หลอมรวมความสปอร์ตและความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

 

     ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ยังอยู่ที่ดีไซน์แบบปรับเปลี่ยนได้ ทั้งในส่วนของสายเคเบิลและบักเคิล ซึ่งมีให้เลือกทั้งขนาดใหญ่และขนาดกลาง โดยขนาดใหญ่โดดเด่นด้วยตัวเรือนทองคำ ประดับโกเมนสีส้มแมนดารินที่สะท้อนโทนสีอบอุ่น พร้อมสัญลักษณ์ลูกเทนนิสที่สลักไว้ด้านข้างบักเคิล ส่วนขนาดกลางที่กะทัดรัดยิ่งขึ้นเพิ่มความแวววาวด้วยการประดับเพชรสีขาว เพชรสีเหลือง และอัญมณีล้ำค่าที่เหมือนกับเฉดแสงของพระอาทิตย์ตก ทั้งหมดนี้สื่อถึงเอกลักษณ์ของการแข่งขัน Roland-Garros ในแบบที่หรูหราและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

     แรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่นยังเชื่อมโยงกับคำกล่าวที่เป็นตำนานของสนาม Roland-Garros “ชัยชนะเป็นของผู้ที่เพียรพยายามที่สุด” ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณของ Force 10 ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และการก้าวข้ามขีดจํากัดไม่ว่าจะในสนามแข่งขันหรือบนเส้นทางชีวิต Roland-Garros ในฐานะแกรนด์สแลมเดียวของโลกที่จัดบนคอร์ตดิน ได้กลายเป็นเวทีแห่งเกียรติยศที่ผู้คนทั่วโลกรอคอย โดยในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมมากกว่า 600,000 คน และมีการถ่ายทอดสดไปยังกว่า 223 ประเทศทั่วโลก สะท้อนถึงพลังของกีฬาในฐานะแรงบันดาลใจระดับสากลที่ส่งต่อผ่านแฟชั่นและจิวเวลรี

 

(สามารถอ่านเรื่อง จิน BTS ร่วมแคมเปญ ‘Force 10 Rise’ เผยเครื่องประดับรุ่นล่าสุดจาก FRED ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์! ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of FRED
TAGS : FRED