clash de cartier lilly collins
WATCHES & JEWELLERY

‘Clash de Cartier’ จิวเวลรีแห่งความสมดุลของสองขั้วจาก Cartier

จิวเวลรีรุ่นคลาสสิกกลับมากับดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม พร้อมฉีกขนบไปกับความร่วมสมัย เหมือนเสน่ห์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ‘Lily Collins’

คอลเล็กชั่นจิวเวลรีตระกูลคลาสสิก ‘Clash de Cartier’ จากแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง ‘ Cartier’ กลับมาอีกครั้งกับดีไซน์ใหม่ที่มีความร่วมสมัยกว่าเดิมและยังคงความคลาสสิกเอาไว้ เป็นความสมดุลของศิลปะสองขั้วที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวอังกฤษ-อเมริกัน ‘Lily Collins’ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่กับภาพลักษณ์ความงามแบบคลาสสิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญและเสน่ห์อันซับซ้อน

lily-collins-clash-de-cartier

1 / 2

Lily Collins ในแคมเปญของคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier'


lily-collins-clash-de-cartier

2 / 2

Lily Collins ในแคมเปญของคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier'


‘แคลช เดอ คาร์เทียร์’ เปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน International Exhibition of Modern Decorative and Industrial Arts ในปี 1925 ด้วยฝีมือการคิดค้นโดยเมซงของคาร์เทียร์ เป็นเครื่องประดับหัตถศิลป์ที่สร้างสรรค์ด้วยความชำนาญ อาศัยความละเอียดในการเรียงต่อชิ้นส่วนถึง 600 กว่าชิ้น ทุกส่วนสามารถขยับและอ่อนโน้มไปตามสรีระของร่างกาย รวมถึงการซ่อนตัวล็อกเอาไว้อย่างแยบยล โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสของหมุดในหลากหลายรูปแบบ



WATCH




clash-de-cartier

 ผลงานเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier' จาก Cartier

เริ่มด้วย ‘Clou Carré Stud’ หรือหมุดทรงจัตุรัสทรงโดมแถวคู่ซึ่งเป็นแก่นหลักและเอกลักษณ์ของคอลเล็กชั่นนี้  มีให้เลือกในวัสดุ 2 แบบได้แก่ โรสโกลด์และทองคำประดับเพชรทั้งเรือน โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายเพิ่มความลึกด้วยมิติของหมุดแถวคู่ นำเสนอเป็นไอเท็มหลายรูปแบบทั้งต่างหู แหวน กำไลข้อมือ และสร้อยคอ

Clou Carré Stud clash de cartier

'Clou Carré Stud' จากคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier'

เพิ่มสีสันใหม่ให้คอลเล็กชั่นด้วย ‘Picot Stud’ กับความลงตัวของดีไซน์ที่แตกต่างกันถึง 3 ส่วน กับโอนิกซ์เม็ดกลมสีดำและหมุดสตั๊ดไซซ์ใหญ่ที่เชื่อมด้วยวงแหวนฝังเพชรรอบวง ผสมผสานความหรูหราเข้ากับกลิ่นอายความพังก์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีดีไซน์สุดตระการตากับ ‘หมุดปิโกว์สตั๊ต’ ฝั่งเพชรทรงกลมและโอนิกซ์ทรงหมุดขนาดจิ๋วลงอีกด้วย ซึ่ง ‘ลิลลี่ คอลลินส์’ ได้นำเสนอความอ่อนโยนและความลุ่มลึกผ่านลุค 2 สไตล์ในภาพแคมเปญนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

clash-de-cartier-picot-stud

1 / 2

Picot Stud ที่เชื่อมดีไซน์ 3 ส่วนด้วยวัสดุที่แตกต่างได้อย่างลงตัว จากคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier'


clash-de-cartier-picot-stud

2 / 2

หมุดปิโกว์สตั๊ดฝั่งเพชรและโอนิกซ์ และหมุดปิโกว์สตั๊ดกับฐานวงแหวนล้อมเพชรจากคอลเล็กชั่น 'Clash de Cartier'


lily collins clash de cartier

 'Lily Collins' กับความสมดุลใน 2 ลุคกับสไตล์ที่แตกต่างกันสองขั้ว สะท้อนเอกลักษณ์ของ 'Clash de Cartier' ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จากต้นแบบงานดีไซน์สุดคลาสสิกที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยหลายวัสดุ จนกลายเป็นเครื่องประดับร่วมสมัยสุดประณีตที่สามารถสะท้อนความงามได้หลายสไตล์ทำให้ ‘แคลช เดอ คาร์เทียร์’ เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นสุดไอคอนิกของคาร์เทียร์ สามารถเข้าชมและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ณ บูติกของคาร์เทียร์ สาขาสยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ClashDeCartier #Cartier #LilyCollins