WATCHES & JEWELLERY

Cartier เผยลิสต์คนล่าสุดเลือกให้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ขึ้นแท่นเป็น Friend of Cartier ของประเทศไทย

ตัวแทนสตรีผู้สง่างาม ไร้กาลเวลาในแบบคาร์เทียร์

หลังจากสร้างสัมพันธ์ที่ดีมาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมาระหว่างนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Cartier ที่ได้โอกาสร่วมงานกันอยู่หลายครั้งไม่่ว่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร กระทั่งยังได้ไปร่วมงานอีเวนท์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง (High Jewelery) ระดับโลกเคียงบ่าเคียงไหล่กับดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังกันที่ประเทศอังกฤษ จนล่าสุดกับข่าวดีที่แบรนด์ระดับโลกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้เลือกให้สาวคิมเบอร์ลี่ได้เป็นหนึ่งใน Friend of Cartier ของประเทศไทยด้วย

คาร์เทียร์ต้อนรับสาวคิมเข้าสู่ครอบครัวด้วยความเชื่อมั่นในตัวนักแสดงสาวที่สามารถตอกย้ำภาพลักษณ์สตรีผู้สง่างามและไร้กาลเวลาในแบบคาร์เทียร์ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้คิมเบอร์ลี่เคยสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นคาร์เทียร์ได้อย่างไร้ที่ติมาแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวก็ได้บอกเล่าความรู้สึกอันน่ายินดีในครั้งนี้ว่า

“คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 173 ปี คิมชื่นชอบคาร์เทียร์ เพราะคาร์เทียร์เป็นแบรนด์ที่อยู่เหนือกาลเวลา นอกจากนี้ คาร์เทียร์ยังมีความเชี่ยวชาญในฐานะนักออกแบบอัญมณี มองเห็นความงาม แม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ชิ้นงานเครื่องประดับและนาฬิกาของคาร์เทียร์จึงมีดีไซน์โดดเด่น สร้างสรรค์อย่างประณีต สวยสง่างามในทุกโอกาส”

 

คิมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับคัดเลือกจากคาร์เทียร์ให้เป็น Friend of Cartier ในเมืองไทย การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าเพราะเป็นโอกาสที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก”



WATCH




การเป็น Friend of Cartier ไม่เพียงต้องเป็นกลุ่มคนที่หลงใหลในแบรนด์ และมีไลฟ์สไตล์ที่ควบคู่กันไปเท่านั้น หากรวมไปถึงการยึดมั่นในความเป็นเลิศ ไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง และที่สำคัญคือเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรม ยังรวมไปถึงการมีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์อีกด้วย นี่คงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้คิมเบอร์ลี่เป็นหนึ่งคนที่เข้าตาคาร์เทียร์อย่างจัง เพราะเธอมีทุกอย่างครบถ้วนตามแบบฉบับที่แบรนด์ต้องการนั่นเอง

 

และสำหรับ Friend of Cartier ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ Jake Gyllenhaal (US), Monica Bellucci (FR), Annabelle Wallis (UK) รวมไปถึง Lily Collins, Jisoo Blackpink และ Sehun EXO โดยคิมเบอร์ลี่ถือเป็นคนล่าสุดที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคาร์เทียร์นี้ด้วย เรื่องน่ายินดีแบบนี้โว้กประเทศไทยไม่พลาดนำภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของเธอในฐานะ Friend of Cartier คนล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Cartier คิมเบอร์ลี่ Friends of