jennifer-lopez-ben-affleck-bennifer-engagement-rings
WATCHES & JEWELLERY

ไขรหัสแหวนหมั้น 2 วง ของ 'Jennifer Lopez' จาก 'Ben Affleck' กับเพชรสีเขียวหายากที่สุด

เมื่อปี 2002 เบนได้ขอเจนนิเฟอร์แต่งงานด้วยแหวนเพชรสีชมพูที่เปลี่ยนธรรมเนียมแหวนหมั้นไปตลอดกาล และหลังจากเลิกรากัน 18 ปี ครั้งนี้เบนได้ขอเธอแต่งงานอีกครั้งด้วยแหวนเพชรสีเขียว เป็นเพชรสีหายากที่สุด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งปีกับการรีเทิร์นของ #Bennifer คู่รักทรงอิทธิพล ‘Jennifer Lopez’ และ ‘Ben Affleck’ ที่ครองทั้งอุตสาหกรรมดนตรีและภาพยนตร์ พาดหัวข่าวอีกครั้งด้วยการขอแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 กับแหวนหมั้นสีเขียวชิ้นตระการตาได้รับ ซึ่งความสนใจจากโลกแฟชั่นพอๆ กับเส้นทางความรักของทั้งคู่ หลังจากเลิกรากันไป 18 ปี เจนนิเฟอร์ได้กล่าวถึงความรักนี้ว่า “พวกเราอายุมากขึ้น ฉลาดขึ้น ผ่านอะไรมามาก และเราได้เดินมาอีกจุดหนึ่งของชีวิตที่ต่างไปจากเดิม รวมถึงการมีครอบครัว ทำให้เรามีความใส่ใจในกันและกันมากขึ้นค่ะ”

ben-afflick-jennifer-lopez

Jennifer Lopez และ Ben Affleck

ทั้งคู่ได้พบกันระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Gigli เมื่อปี 2001 เบนได้ขอเจนนิเฟอร์แต่งงานในช่วงปลายปีถัดมา ด้วยแหวนเพชรสีชมพูหายากอย่างสี Fancy Intense Pink น้ำหนัก 6.1 กะรัตจาก Harry Winston กับการเจียระไนแบบเรเดียนคัตที่ถูกล็อกด้วยขาตั้งพิงก์โกลด์ 18K ขนาบข้างด้วยเพชรน้ำงามอีก 2 เม็ด บนวงแหวนแพลทินัม ซึ่งได้เปลี่ยนธรรมเนียมแหวนหมั้นไปตลอดกาล เนื่องจากก่อนนี้แหวนเพชรสีสันไม่เป็นที่นิยมในการขอแต่งงาน ส่งผลให้แบรนด์จิวเวลรีนำเพชรสีชมพูออกมาจากคลังเพื่อนำมาประมูลกันอย่างล้นหลาม ทำให้แหวนวงนี้ราคาขึ้นสูงถึงประมาณ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากเดิมที่ราคา 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ



WATCH




๋๋Jennifer Lopez Pink Fancy Vivid Diamond Ring

แหวนหมั้นวงแรกกับเพชรสีชมพูของคู่รัก #Bennifer จาก Harry Winston

ทั้งคู่ได้เลิกกันแบบสายฟ้าแลบก่อนวันวิวาห์เพียงไม่นานในปี 2004 หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้แต่งงานมีครอบครัวของเราเป็นเวลาผ่านมาหลายปี จนพรหมลิขิตนำพาพวกเขามาเจอกันอีกครั้งในช่วงต้นปี 2021 และแล้วเบนก็ได้ขอเจนนิเฟอร์แต่งงานอีกครั้งในปี 2022 ในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ศิลปินหญิงมากความสามารถได้ประกาศการหมั้นอย่างเป็นทางการผ่านจดหมายข่าว ‘On The J.Lo’ ก่อนจะอวดแหวนเพชรสีเขียวชิ้นตระการตาผ่านอินสตาแกรมของเธอในช่วงปลายเดือนเมษายนปีนั้น

๋Jennifer-Lopez-Green-Diamond-engagement-ring

แหวนหมั้นวงแรกกับเพชรสีเขียวของคู่รัก #Bennifer 


แหวนหมั้น 2.0 เป็นแหวนเพชรสีเขียว ‘Natural Green’ ซึ่งเป็นเพชรสีหายากที่สุด กับการเจียระไนทรงมรกตกับน้ำหนักถึง 8.5 กะรัต ล็อกด้วยขาทองคำเหลือง ประดับอยู่ตรงกลางระหว่างเพชรสีใสทรงบาเก็ต 2 เม็ดและเพชรสีใสทรงสี่เหลี่ยมคางหมู 2 เม็ด บนวงแหวนสีทองคำขาว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิวเวลรีได้เผยว่านักแสดงชายได้ทุ่มไปกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อแหวนที่เป็นเหมือนเครื่องหมายแห่งความรักครั้งนี้อย่างแน่นอน

๋Jennifer-Lopez-Green-Diamond-engagement-ring

แหวนหมั้น 2.0 กับเพชรสีเขียวของคู่รัก #Bennifer 

สาเหตุที่เบนเลือกแหวนหมั้นสีเขียวครั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะเจนนิเฟอร์ได้กล่าวว่าสีเขียวคือสีนำโชคของเธอ ซึ่งเธอได้สร้างปรากฏการณ์กับชุดสีเขียวจาก Versace ที่เธอสวมไปร่วมงานแกรมมี่ประจำปี 2000 รวมถึงการคัมแบ็กบนรันเวย์ของเวอร์ซาเช่คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2022 และได้กลายเป็นภาพจำสุดไอคอนิกของเธอ

jlo-versace-jungle-dress

Jennifer Lopez กับชุดสีเขียวสุดไอคอนิกจาก Versace

ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่มีกำหนดการวันวิวาห์ครั้งนี้อย่างแน่นอน แต่ทั้งคู่ก็ดูสุขุมกับการ 'Take-It-Slow' และมีความสุขกับความรักครั้งนี้อย่างแท้จริง ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างมีความสุขและรอลุ้นติดตามเส้นทางความรักของคู่ #Bennifer 

ข้อมูลและภาพ : The Adventurine และ Brides
ภาพ : Taylor & Hart, Kevin Winter และ Vittorio Zunio

WATCH