WATCHES & JEWELLERY

รวมแบรนด์เครื่องประดับสายมูที่สาวสายแฟ(ชั่น)เองก็ห้ามพลาด!

สาวแฟชั่นสายมูเชิญทางนี้

คงถูกใจสาวกสายแฟที่ชอบมูเตลูกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อปัจจุบันเครื่องรางของขลังความเชื่อที่หลายคนชอบสวมใส่ เลิกมีหน้าตาน่ากลัวหรือเชยไปแล้ว เนื่องจากเขามีการปรับรูปลักษณ์ให้ดูสวยงามและโมเดิร์นตามยุคสมัยมากขึ้น สามารถที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าให้กลายเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเก๋ได้ไปในตัวอีกด้วย ดังนั้นแฟนโว้กคนไหนที่เป็นสาวกสายมูเราขอเชิญทางนี้ เพราะงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 64 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 กันยายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เขารวบรวมเอาเครื่องประดับของมงคล ของขลัง ของเสริมดวงฉบับสายมูโดยเฉพาะมาไว้ที่งานเดียวกัน ให้เหล่าสาวๆ ได้เลือกกันหลากหลายแบรนด์เลยทีเดียว

Chada Amulet

เราเริ่มแบรนด์แรกด้วย ชฎา อมูเลท (Chada Amulet) แบรนด์นี้เขาดึงเอาความเชื่อของไทยโบราณมาจับคู่กับแฟชั่นให้ออกมาโมเดิร์นและทันสมัย พร้อมกับเสริมความเชื่อด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ อำนาจ บารมีและความปลอดภัยมาให้ทุกคนกันอย่างครบเครื่องเลยทีเดียว

Vicky Burmese Amber & Gems

สำหรับผู้ชื่นชอบอำพันหรือที่เรียกอีกอย่างว่ายางสน แบรนด์นี้อาจถูกใจคุณเพราะแบรนด์ Vicky Burmese Amber & Gems เขาเป็นกูรูด้านอำพันพม่า Burmite โดยเฉพาะ ซึ่งเชื่อกันว่ามันจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ช่วยปกป้องคุ้มครองรวมถึงเสริมความมีชีวิตชีวาและเรื่องของสุขภาพอีกด้วย และแน่นอนสำหรับด้านการบำบัดอำพันจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและบรรเทาพลังงานด้านลบ



WATCH




Gemories

หากใครที่ให้ความสำคัญกับความทรงจำและคุณค่าทางจิตใจมากกว่าเราขอแนะนำ Gemories แบรนด์เครื่องประดับที่ใช้นวัตกรรมที่เลียนแบบการเกิดพลอยตามธรรมชาติด้วยการเปลี่ยนอัฐิหรืออินทรียสารของบุคคลหรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงให้อยู่ในรูปแบบของเครื่องประดับที่สวยงามนั่นเอง

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์และหลากหลายสไตล์ให้เหล่าสายมูได้เลือกสรรอีกมากมายเลยด้วย หากใครต้องการของมงคลมาช่วยเสริมดวงและเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวเองแล้วล่ะก็ อย่าพลาดกับงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เพียงแค่คลิก 

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jewelry สายมู