bambam-got7-jacobandco-zodiac
WATCHES & JEWELLERY

14 ล้านบาท! นาฬิกาสุดหรูบนข้อมือแบมแบม GOT7 จากแบรนด์ Jacob & Co.

เห็นเคป๊อบสตาร์คนนี้ใส่อยู่บ่อยครั้งกับนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รุ่น Astronomia Solar Planets – Zodiac จาก Jacob & Co.

เป็นที่ฮือฮากันไปทั่วโลกหลังจากเห็นเคป๊อบสตาร์ BamBam GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สวมนาฬิกาข้อมือดีไซน์สุดล้ำหน้าตาเหมือนนำระบบสุริยะไปร่วมหลายๆ งาน รวมถึงการแสดงสดผลงานเพลงใหม่ Wheels Up บนสนามบาสเกตบอลสำหรับ NBA Halftime Show ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Golden State Warriors หลังจากเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง Abyss เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้แอบถ่ายภาพร่วมกับนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีมอย่าง Andrew Wiggins สร้างความประทับใจให้ทั้งแฟนฝั่งกีฬาและฝั่งเคป๊อบ


andrew-wiggins-bambam-got7-golden-state-warriors

Bambam วง GOT7 ถ่ายภาพคู่กับนักบาสเกตบอล Andrew Wiggins ทีม Golden State Warriors 



WATCH




warriors-nba-halftime-bambam-got7

1 / 3

แบมแบมกับการแสดงในงาน NBA Halftime Show


jacob-and-co-bambam-warriors-watch

2 / 3

แบมแบมใส่นาฬิกา Jacob & Co. นั่งติดขอบสนามบาส NBA


bambam-jacob-and-co-Astronomia-Solar-Planets-Zodiac

3 / 3

แบมแบมกับนาฬิกา Astronomia Solar Planets – Zodiac


นาฬิกาข้อมือเรือนนี้จาก Jacob & Co. แบรนด์นาฬิกาและจิวเวลรีชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ Astronomia Solar Planets- Zodiac ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเพียง 101 เรือนในโลก สนนราคาเกือบ 14 ล้าน นับว่าเป็น Haute Horlogerie หรือนาฬิกาชั้นสูง ด้วยภาพลักษณ์และระบบกลไก ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ระบบสุริยะ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นกลไกที่ถูกดัดแปลงมาจากระบบตูร์บิญองมาเป็น Flying Tourbillon ในรูปโลโก้ของแบรนด์โชว์บนหน้าปัด สำรองเวลาได้ 48 ชั่วโมง ขนาดหน้าปัด 44.5 มิลลิเมตร ความหนา 21 มิลลิเมตรทำด้วยแซฟไฟร์คริสตัลและตัวเรือนโรสโกลด์ 18K

ดาวในระบบสุริยะแต่ละดวงบนหน้าปัดนาฬิกาเป็นการนำอัญมณีแต่ละชิ้นหลากหลายสีมาผ่านการเจียระไนโดยเฉพาะของเจค็อบ แอนด์ โคอย่าง Jacob-Cut 288 Facets ซึ่งดาวโลกใช้วัสดุเหล็กแมกนีเซียมเพนต์สีน้ำเงิน ดวงอาทิตย์ทำจากซิทริน 1.4 กะรัต รวมไปถึงอเมติสต์ โทพาส กรานิตสีขาว โรโดไนต์ แจสเปอร์สีแดง พิเตอร์ไซต์ หินตาเสือ แคลไซต์สีน้ำเงิน และลาปิซ ตามสีของดาวเคราะห์แต่ละดวงบนหน้าปัดจากอเวนเจอรีนสีน้ำเงินแซมกากเพชรแทนท้องฟ้าที่มีดาวประกาย

Astronomia-Solar-Planets-Zodiac-Jacob-Co-jewelry

1 / 3

หน้าปัดของนาฬิกา Astronomia Solar Planets – Zodiac จาก Jacob & Co. ที่ประดับด้วยอัญมณีหลายชนิด


Astronomia-Solar-Planets-Zodiac-Jacob-Co-jewelry

2 / 3

หน้าปัดของนาฬิกา Astronomia Solar Planets – Zodiac จาก Jacob & Co. ที่ประดับด้วยอัญมณีหลายชนิด


Astronomia-Solar-Planets-Zodiac-Jacob-Co-jewelry-calibre

3 / 3

กลไล Flying Tourbillon ของนาฬิกา Astronomia Solar Planets – Zodiac จาก Jacob & Co.


นาฬิการุ่นพิเศษกับการขนานนามว่า Astronomia solar Planets-Zodiac มีความโดดเด่น ตรงหน้าปัดนาฬิกาขนาดเล็กทำจาก PVD สีน้ำเงินประดับด้วยงานหัตถศิลป์โรสโกลด์ 18K สลักเป็นรูปประจำราศีทั้ง 12 ราศีไว้บอกเวลาแทนตัวเลข นอกจากจะได้แรงบันดาลใจการสร้างสรรค์มาจากท้องฟ้า นาฬิการุ่นนี้ยังสามารถกันน้ำได้ถึง 30 เมตร ถือว่าเป็นนาฬิการุ่นพิเศษและหายากเหมาะกับเคป๊อบสตาร์สัญชาติไทยผู้ประสบความสำเร็จระดับโลกอย่าง แบมแบม GOT7 ผู้ที่จะมีงานคอนเสิร์ต BamBam The 2nd Premium Live Thailand ที่จะถูกจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 15-17 เดือนเมษายน ปีนี้ ให้ชาวอากาเซ่ได้หายคิดถึงกัน

Astronomia Solar Planets Zodiac Jacob & Co

Astronomia Solar Planets – Zodiac จาก Jacob & Co มีเพียง 101 เรือนในโลกพร้อมกลไลและคอนเซปต์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

WATCH