WATCHES & JEWELLERY

เรือนเวลา Audemars Piguet ตัวแทนความงามและความสำเร็จของหญิงสาวยุคใหม่

หญิงสาวยุคใหม่กับการบาลานซ์จังหวะชีวิต และการก้าวเดินตามเข็มนาฬิกาแห่งความสำเร็จ

หากเปรียบความสามารถของหญิงสาวยุคใหม่คงพูดได้ว่าเหมือนกับเรือนเวลาจากแบรนด์ Audemars Piguet ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่โก้หรูและงดงามเท่านั้น ภายในเองก็ยังอุดมไปด้วยความสามารถ ไหวพริบ และสไตล์การทำงานของเวิร์กกิ้งวูแมนที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาตนเอง หญิงสาวเหล่านี้แบ่งเวลาการทำงานและงานอดิเรกของพวกเธออย่างชัดเจน วันนี้โว้กพาไปทำความรู้จักกับ 3 สาวมากความสามารถ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ไปพร้อมกับเรือนเวลาจาก Audemars Piguet

Royal Oak Selfwinding ตัวเรือนและสายนาฬิกาแบล็กเซรามิก หน้าปัดสีดำขนาด 34 มิลลิเมตรตกแต่งด้วยพิงก์โกลด์ 18 กะรัต

นาฬิกาตัวเรือนแบล็กเซรามิกสะท้อนภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว หากคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยความงดงามของเซรามิกสีดำเกิดจากเทคโนโลยีที่ซับซ้อน และมีขั้นตอนการผลิตที่ต้องอาศัยความแม่นยำจากช่างผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น หน้าปัดแปดเหลี่ยมสะท้อนความเฉียบคมให้กับรูปลักษณ์ เหมือนหญิงสาวที่เป็นดั่งตัวแม่แห่งแวดวงแฟชั่นและบิวตี้อย่าง “กานดา สายทุ้ม” นักสร้างคอนเทนต์บนโลกโซเชียลที่มีภาพลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวทันสมัย แต่มีโยคะเป็นกิจกรรมสุดโปรด เพื่อบาลานซ์จังหวะชีวิตของเธอให้ลงตัว

Royal Oak Frosted Gold Selfwinding ตัวเรือนและสายนาฬิกาไวท์โกลด์ 18 กะรัต
ตกแต่งด้วยเทคนิคฟรอสต์โกลด์ หน้าปัดสีฟ้าอ่อนขนาด 34 มิลลิเมตร

นาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นเด่นด้วยตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต หน้าปัดสีฟ้่าอ่อน ตกแต่งด้วยเทคนิคฟรอสต์โกลด์เปล่งประกายแวววาวราวกับแสงแฟลชที่ “อีฟ-มาริษา รุ่งโรจน์” ช่างภาพสาวมือฉมังเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ เธอใช้ภาพเป็นสื่อในการแสดงออกถึงความรู้สึกนึกคิด และทุกสิ่งที่เห็นเพื่อบันทึกเป็นเรื่องราวต่างๆ ทุกภาพจากเลนส์กล้องของเธอมักสะท้อนตัวตนและความเชื่อที่เธอยึดมั่นมาโดยตลอด ไม่ต่างกับนาฬิกาเรือนนี้ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถันและความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ ส่วนผสมที่ลงตัวและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ตอกย้ำถึงความประณีต และความเชี่ยวชาญที่เป็นดั่งหัวใจหลักของโอเดอมาร์ ปิเกต์



WATCH




CODE 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Chronograph ตัวเรือนพิงก์โกลด์ 18 กะรัต
และแบล็กเซรามิก หน้าปัดไล่เฉดสีสโมคเกรย์ขนาด 41 มิลลิเมตร สายยางสีดำ

นาฬิกาเรือนสวยพร้อมด้วยหน้าปัดสีสโมคเกรย์คอลเล็กชั่นนี้ ตัวเรือนถูกรังสรรค์ด้วยพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต และแบล็กเซรามิกโดยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับวิธีในแบบดั้งเดิม ด้วยเครื่องมือที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ และความสามารถของช่างผู้ชำนาญเพื่อการยกระดับการผลิต ซึ่งถือเป็นการเก็บทุกรายละเอียดของนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างไร้ที่ติราวกับงานศิลปะ ไม่ต่างจากชิ้นงานเพ้นท์ที่บรรจงวาดของ “อร-อรนลิน โลจนะโกสินทร์” เมื่อเธอเล่าว่างานอดิเรกอย่างการเพ้นท์เป็น Organic Growth ที่ใช้เวลาในการรังสรรค์ และไม่สามารถเร่งรีบได้เหมือนการทำธุรกิจทั่วไป ดังนั้นผลงานศิลปะของเธอจึงกลั่นออกมาจากความรู้สึกและมีความงามในแบบอมตะ

นี่คือตัวอย่างของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในแต่ละสายอาชีพ แม้ความถนัดจะแตกต่างกันหากหนทางสู่การประสบความสำเร็จในชีวิตกลับมาจากรากฐานเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้โว้กพาพวกเธอมาบอกเล่าถึงนาฬิกาชีวิต การแบ่งแยก Work-Life-Balance และทำไมนาฬิกาเรือนสวยที่ข้อมือถึงได้กลายมาเป็นปัจจัย 4 ในชีวิตของพวกเธอ ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกับเราด้วยกันที่วิดีโอด้านล่างนี้


AP House Bangkok ชั้น 4 เกษร ทาวเวอร์ โทร. 02 108 6305
www.audemarspiguet.com 

WATCH